x close

น้าต๋อย เซมเบ้ หวนพากย์การ์ตูนช่อง 9 หลังป่วยหนัก ประเดิม "เซเลอร์มูน" คืนจอ

น้าต๋อย เซมเบ้

          น้าต๋อย เซมเบ้ คัมแบ็ก กลับมาพากย์การ์ตูนช่อง 9 อีกครั้ง หลังพักไปกว่า 4 ปี เพราะป่วยหนัก ประเดิมร่วมทีมพากย์ เซเลอร์มูน ที่มาคืนจอฉลองครบ 20 ปี

          เป็นข่าวดีของทั้งแฟนการ์ตูน "เซเลอร์มูน" และแฟน ๆ ของ น้าต๋อย เซมเบ้ นักพากย์การ์ตูนชื่อดังในตำนานของไทยเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด (28 เมษายน 2559) ไนน์เอ็นเตอร์เทน รายงานว่า ทางช่อง 9 MCOT HD จะนำ เซเลอร์มูน มาคืนจอให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกัน เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปี ของการ์ตูนเรื่องนี้
          งานนี้ได้ดึงทีมนักพากย์การ์ตูนชุดเดิมมารวมตัวให้เสียงพากย์ "เซเลอร์มูน" กันอีกครั้ง อาทิ น้านิด น้าตุ๊ก และ น้าต๋อย เซมเบ้ โดยจะออกอากาศตอนแรก ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2559 เวลา 08.00 น.

น้าต๋อย เซมเบ้

          ทั้งนี้ ถือเป็นการกลับมาพากย์การ์ตูนกับทางช่อง 9 ของ น้าต๋อย เซมเบ้ หรือ นายนิรันดร์ บุญยรัตพันธุ์ วัย 61 ปี หลังจากต้องพักงานไปนานกว่า 4 ปี เพราะอาการป่วยโรคหอบหืด ปอดและต่อมน้ำเหลืองติดเชื้อ และเชื้อโรคกินกระดูกจนหัก ซึ่งต้องเข้ารับการผ่าตัดมาแล้วถึง 2 ครั้ง

          อย่างไรก็ตาม ตอนนี้สุขภาพโดยรวมของ น้าต๋อย ดีขึ้นมากแล้ว จากที่เกือบเดินไม่ได้ ก็สามารถกลับมาเดินได้อีกครั้งตั้งแต่ช่วงกลางปีที่แล้ว แต่ยังไม่สามารถเดินเร็วหรือนั่งอยู่กับที่ได้นาน ๆ โดยก่อนหน้านี้ก็มีโรคงูสวัดมาแทรกซ้อน ซึ่งก็กำลังเร่งรักษา คาดว่าจะหายดีร้อยเปอร์เซ็นต์ในช่วงปลายปีนี้

***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 00.54 น. วันที่ 29 เมษายน 2559

ภาพจาก เฟซบุ๊ก น้าต๋อยเซมเบ้ FanPage

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้าต๋อย เซมเบ้ หวนพากย์การ์ตูนช่อง 9 หลังป่วยหนัก ประเดิม "เซเลอร์มูน" คืนจอ อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2559 เวลา 13:41:40 23,139 อ่าน
TOP