x close

เจนภพ วีรพร บวชอุทิศส่วนกุศลให้ 2 นักศึกษา ป.โท-สำนึกผิดในสิ่งที่ทำ

เจนภพ วีรพร

          เจนภพ วีรพร เสี่ยเบนซ์ บวชอุทิศส่วนกุศลให้ 2 นักศึกษาปริญญาโท เผยสำนึกผิดในสิ่งที่ทำ ด้านตำรวจเผยบวชได้ แต่ต้องเข้าให้ปากคำ-ไปศาลตามนัด ไม่มียกเว้นแม้เป็นพระสงฆ์

          จากกรณีของ นายเจนภพ วีรพร อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาในคดีขับรถเบนซ์พุ่งชนท้ายรถฟอร์ด เป็นเหตุให้  น.ส.ธันฐภัทร์ ฮ้อแสงชัย และนายกฤษณะ ถาวร สองนักศึกษาปริญญาโท ถูกไฟคลอกเสียชีวิต ซึ่งต่อมาผู้ต้องหาได้ถูกแจ้งดำเนินคดี 8 ข้อหา ขณะที่เจ้าตัวได้มีความตั้งใจว่าหลังจากรักษาอาการบาดเจ็บจนหายดีแล้วก็จะขออุปสมบทเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายนั้น
          คืบหน้าวันนี้ (8 พฤษภาคม 2559) สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. รายงานว่า นายเจนภพ ได้เข้าพิธีอุปสมบทที่วัดสุนทรธรรมทาน หรือ วัดแคนางเลิ้ง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยได้รับฉายา "ตัสฺสวํโส" แปลว่า ผู้เป็นวงศ์แห่งพระตัสสพุทธเจ้า ซึ่งภายในงานมีเพียงครอบครัว ญาติสนิท และคนรู้จักของครอบครัว นายเจนภพ มาร่วมงานเท่านั้น โดย นายเจนภพ ได้เปิดเผยผ่านญาติว่า รู้สึกสำนึกผิดในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงขอบวชเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ ซึ่งหลังจากนี้จะจำวัดที่วัดแคนางเลิ้ง 2 วัน จากนั้นจะเดินทางไปยังวัดป่าใน จ.นครราชสีมา

เจนภพ วีรพร

เจนภพ วีรพร

เจนภพ วีรพร

          ทางด้าน พล.ต.ต. สุทธิ พวงพิกุล ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาสามารถเข้าพิธีอุปสมบทได้ตามปกติ โดยหลังจากบวชเป็นพระสงฆ์แล้ว หากได้รับการติดต่อเพื่อเข้าให้ปากคำและไปเบิกความในชั้นศาล ผู้ต้องหาก็ต้องไปตามนัดโดยไม่มีข้อยกเว้นแม้จะเป็นพระสงฆ์ก็ตาม


เกาะติดข่าว รถเบนซ์ชนฟอร์ด ทั้งหมดคลิกเลย


ขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @mm_voicetv21 ผู้สื่อข่าววอยซ์ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจนภพ วีรพร บวชอุทิศส่วนกุศลให้ 2 นักศึกษา ป.โท-สำนึกผิดในสิ่งที่ทำ อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2559 เวลา 20:14:24 23,337 อ่าน
TOP