x close

เอาจริงดิ !? KFC ฮ่องกงเปิดตัวยาทาเล็บรสไก่ ลิ้มรสได้ไม่ต้องกลัวอ้วน

ยาทาเล็บรสไก่

          อยากกินไก่ KFC แต่กลัวอ้วนทำยังไง ? KFC ฮ่องกงจัดให้ กับยาทาเล็บรสไก่ แต่ใช้ลิ้นแตะก็ได้ลิ้มรสชาติสุดฟินแล้ว ว่าแต่มันจะเวิร์กจริง ๆ หรือนี่

          เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า KFC ฮ่องกง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน นั่นคือ ยาทาเล็บกินได้ รสไก่ทอด มิติใหม่แห่งการลิ้มรสความอร่อย มาพร้อมกัน 2 รสทั้งรสดั้งเดิมและฮอต แอนด์ สไปซี่
          ยาทาเล็บกินได้นี้ ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากสูตรลับความอร่อยที่เปิดเผยไม่ได้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Finger Lickin' Good" สีแดงเป็นรสชาติของไก่สูตรฮอต แอนด์ สไปซี่ ส่วนสีเบจนั้นเป็นรสชาติของไก่สูตรดั้งเดิม

ยาทาเล็บรสไก่

ยาทาเล็บรสไก่

          แม้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะทำให้หลายคนกังขาว่านี่เป็นเรื่องล้อกันเล่นหรือไม่ แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะทาง KFC ฮ่องกงได้ปล่อยคลิปโฆษณาออกมาให้ฮือฮากันเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่ามันสร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ได้อย่างกว้างขวางเลยทีเดียว โดยหลายความเห็นก็บอกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่ารังเกียจมาก อาหารก็คืออาหาร อย่าทำมันให้เป็นรูปแบบอื่นเลย ขณะที่บางคนก็เห็นว่าเป็นเรื่องใหม่ที่น่าลองดู นานาจิตตังกันไปล่ะงานนี้

ภาพจาก KFC Hong Kong

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาจริงดิ !? KFC ฮ่องกงเปิดตัวยาทาเล็บรสไก่ ลิ้มรสได้ไม่ต้องกลัวอ้วน อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2559 เวลา 14:37:56 8,565 อ่าน
TOP