x close

หมอกฤษณ์ ควงแฟนเด็กเปิดตัว พร้อมบอกรวยเกิน 100 ล้าน !!




หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

          หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เปิดตัวแฟนเด็ก ต้นอ้อ อายุห่างกันกว่า 9 ปี ลั่นพร้อมแต่งงานเมื่อฝ่ายหญิงพร้อม เมินคนมองคบกันเพราะเงิน

          หลังหมอดูชื่อดังอย่าง หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับ ต้นอ้อ สาวรุ่นน้องที่อายุห่างกันถึง 9 ปี ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 7 ปี ล่าสุด (8 พฤษภาคม 2559) เจ้าตัวก็ได้ควงแฟนสาวออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักในครั้งนี้แบบหมดเปลือก พร้อมประกาศแต่งงานกับแฟนสาว ผ่านทางรายการ ตัวจริงเสียงจริง ทางช่อง 8
หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

          โดย หมอกฤษณ์ เผยว่า ตนกับแฟนสาวรู้จักกันเหมือนในซีรีส์เกาหลี เพราะเดินชนกัน ซึ่งในวันนั้นตนเข้าไปหาอาจารย์ในโรงเรียนที่อ้อเรียนอยู่ซึ่งเป็นโรงเรียนเก่าของตนด้วย ส่วนที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ออกมาเปิดเผยว่าคบกันอยู่เพราะอีกฝ่ายกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย เขาอายุแค่ 16 ส่วนตนอายุ 24 กลัวสังคมมองไม่ดีด้วย ทั้ง ๆ ที่ตอนที่จีบเขาตนเพิ่งอายุ 24 เลยรอให้เขาเรียนจบก่อน แต่ตนคบกันแบบเปิดเผยอยู่แล้ว ทางครอบครัวรู้ทุกอย่าง ถามว่าตนเคยดูดวงเรื่องคู่ให้เขาไหมก็เคยดูและรู้แน่นอนว่าเขาต้องเป็นแฟนของตน ส่วนเรื่องแต่งงานคงแต่งแน่นอนเมื่อถึงเวลาที่พร้อม ขึ้นอยู่กับฝ่ายหญิงด้วยว่าจะพร้อมเมื่อไร

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

          ส่วนทางด้าน สาวต้นอ้อ ก็เปิดเผยว่า ชอบที่หมอกฤษณ์เป็นคนจริงใจ พูดตรง ไม่เจ้าชู้ ส่วนเรื่องที่มีคนมองว่าคบกันเพราะเขารวยก็ไม่เป็นความจริง เพราะตอนที่คบกันแรก ๆ เขาก็ไม่ได้มีเงินเยอะเท่าตอนนี้ ตนไม่กลัวว่าใครจะมองแบบนั้นเพราะมันเป็นแค่ความคิดของคนอื่น เราสองคนรู้ดีว่าที่จริงแล้วมันเป็นอย่างไร

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

          นอกจากนี้ หมอกฤษณ์ ยังตอบคำถามเรื่องทรัพย์สินที่กำลังเป็นกระแสอีกว่า เรื่องรถซูเปอร์คาร์ตนมีรถที่เป็นแบรนด์ดัง ๆ กว่า 10 คันจริง ส่วนเรื่องรวยถึง 100 ล้านบาทไหม เจ้าตัวก็บอกว่า เกิน !!!



ภาพจาก เฟซบุ๊ก กฤษณ์ คอนเฟิร์ม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ThaiCh8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอกฤษณ์ ควงแฟนเด็กเปิดตัว พร้อมบอกรวยเกิน 100 ล้าน !! อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2559 เวลา 17:59:06 90,410 อ่าน
TOP