x close

ดร. เผยสาเหตุตั้งกฎเหล็กจัดตารางเวลาลูก หลังดราม่าหนัก ยันลูกเต็มใจ

ดร. เผยสาเหตุตั้งกฎเหล็กจัดตารางเวลาลูก

          เผยข้อความ ดร. ที่ตั้งกฎเหล็กตารางเวลาอ่านหนังสือให้ลูก ชี้เลี้ยงดูลูกไม่เคยตี เลี้ยงดูด้วยเหตุผล และตารางนั้นลูกยินดีทำตาม จนสามารถสอบติดโรงเรียนเตรียมทหาร

          จากกรณีเกิดกระแสดราม่าหนัก เมื่อ ดร. หนุ่มโพสต์ภาพตารางเวลาอ่านหนังสือ-วันหยุดให้ลูก จนถูกชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยเนื่องจากมองว่าเป็นการตีกรอบ-บังคับเด็กมากเกินไปนั้น (อ่านข่าว : ดราม่า ดร. ทำตารางอ่านหนังสือให้ลูก แต่กลับถูกมองตีกรอบเกินพอดี)
          ล่าสุด (11 พฤษภาคม 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร. คนดังกล่าวได้มีการโพสต์ข้อความเพื่อตอบคำถามและอธิบายถึงเรื่องราวดังกล่าวแล้ว หลังมีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์เชิงไม่เห็นด้วย โดยเจ้าตัวระบุว่าตนไม่โกรธเลยที่มีคนเข้ามาแสดงความเห็น แต่กลับรู้สึกดีใจด้วยซ้ำ ที่ทุกคนใส่ใจในการเลี้ยงดูลูก ซึ่งทำให้ตนรู้ได้ว่าในสังคมไทยนี้ยังมีความสนใจและใส่ใจเด็ก ๆ อยู่ ก่อนจะมีการอธิบายเพิ่มเติมว่าเหตุที่ต้องมีการจัดตารางนั้น สืบเนื่องมาจากที่ลูกชายตั้งใจจะสอบเข้าโรงเรียนเตรียมทหาร ตนจึงจัดตารางดังกล่าวขึ้น ซึ่งลูกชายก็ยินดีและเต็มใจที่จะทำตามจนสามารถสอบติดโรงเรียนเตรียมทหารและปัจจุบันเรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 เหล่าทหารบก ห้องคิง พร้อมยืนยันว่าตนเลี้ยงดูลูกมาด้วยเหตุผล มีอะไรพูดกัน และที่สำคัญเลี้ยงดูมาไม่เคยตีเลย

          ข้อความทั้งหมดมีดังนี้ ...

 ดร. เผยสาเหตุตั้งกฎเหล็กจัดตารางเวลาลูก



 ดร. เผยสาเหตุตั้งกฎเหล็กจัดตารางเวลาลูก

 ดร. เผยสาเหตุตั้งกฎเหล็กจัดตารางเวลาลูก

ภาพจาก เพจ Drama-addict, ทวิตเตอร์ @skipmetofriday

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดร. เผยสาเหตุตั้งกฎเหล็กจัดตารางเวลาลูก หลังดราม่าหนัก ยันลูกเต็มใจ อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2559 เวลา 14:25:28 23,074 อ่าน
TOP