x close

นายกฯ ขอบคุณบิ๊กจิ๋ว ให้กำลังใจ เชื่อร่วมมือกัน จะส่งผลดีต่อประเทศ





          สรรเสริญ แก้วกำเนิด เผย นายกฯ ฝากขอบคุณ ชวลิต ยงใจยุทธ ให้กำลังใจรัฐบาล เชื่อหากในประเทศสามัคคีกัน จะทำให้นานาชาติเชื่อมั่นต่อประเทศ ยันรับฟังความเห็นที่หวังดีต่อบ้านเมือง

          วันนี้ (14 พฤษภาคม 2559) พล.ต. สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ฝากขอบคุณที่ พล.อ. ชวลิต ยงใจยทธ อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ได้ให้กำลังใจรัฐบาลในการทำหน้าที่ รวมถึงให้ข้อเสนอต่อการบริหารบ้านเมือง ในฐานะอดีตนายกรัฐมนตรี และนายทหารรุ่นพี่ ทั้งนี้ เชื่อว่า หากภายในประเทศ มีความสามัคคี เชื่อใจ ให้กำลังใจ และร่วมมือกัน อย่างจริงใจ จะทำให้นานาชาติเพิ่มความเชื่อมั่นต่อประเทศไทยยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นผลดีต่อประเทศโดยรวม
          ขณะเดียวกัน พล.ต. สรรเสริญ ระบุว่า นายกรัฐมนตรี รับฟังทุกความคิดเห็นที่หวังดีต่อบ้านเมือง โดยเฉพาะหากเป็นความเห็นจากนายทหารรุ่นพี่ และอดีตผู้บัญชาการ ซึ่งให้เกียรติและนับถือด้วยความจริงใจ อย่างไรก็ตามฐานะนายกรัฐมนตรี ก็ต้องมีบทบาทในฐานะผู้นำและต้องปกป้องศักดิ์ศรีรัฐบาล ซึ่งหากมีการให้ข้อมูลที่คลาดเคลื่อน ทำให้เข้าใจรัฐบาลผิด ก็จำเป็นต้องชี้แจงอย่างตรงไปตรงมา เพราะมีผลต่อความเชื่อมั่นในภาพรวมของประเทศ





ติดตามข่าว ประยุทธ์ จันทร์โอชา แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ ขอบคุณบิ๊กจิ๋ว ให้กำลังใจ เชื่อร่วมมือกัน จะส่งผลดีต่อประเทศ อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2559 เวลา 13:44:12 3,430 อ่าน
TOP