x close

ลูกชาย ดร. โพสต์แจงดราม่าตารางชีวิต ยัน ช่วยพาชีวิตถึงฝั่งฝัน เป็น นตท.




          ลูกชาย ดร. โพสต์แจงดราม่าตารางชีวิต ยัน ช่วยให้สอบเข้าเตรียมทหารสำเร็จ ปัดเป็นคนไม่มีสังคม อีกทั้งไม่ได้ทำตามตารางทุกสัปดาห์

          จากกรณีที่มีคุณพ่อโพสต์เล่าเรื่องการจัดการชีวิตลูกชาย ด้วยการจัดตารางเวลาวันหยุดให้มีการอ่านหนังสือ สลับกับการพักผ่อน ส่งผลให้ชาวโซเชียลเน็ตเวิร์ก ต่างเป็นห่วงอนาคตของเด็กคนดังกล่าวว่า เป็นการบีบคั้นหรือกดดันให้อยู่ในกรอบหรือไม่ (อ่านข่าว ดราม่า ดร. ทำตารางอ่านหนังสือให้ลูก แต่กลับถูกมองตีกรอบเกินพอดี)
          ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2559 เฟซบุ๊ก Sorawee Sornsuwan ซึ่งเป็นเด็กคนดังกล่าว ได้มีการโพสต์ข้อความชี้แจงเรื่องนี้ว่า ปัจจุบันตัวเองเป็นนักเรียนเตรียมทหาร ซึ่งตารางชีวิตอันนี้ ทำให้ตนสามารถสอบเข้าได้สำเร็จตามที่ตั้งใจ ส่วนการที่มีคนระบุว่า ตนไม่มีสังคม ไม่มีประสบการณ์ชีวิต ความจริงคือ ตนสามารถเข้ากับสังคมได้เป็นอย่างดี และได้ไปเที่ยวกับพ่อแม่ทั้งในและต่างประเทศด้วย อีกทั้งตัวเองก็ไม่ได้ปฏิบัติตามตารางนี้ในทุกสัปดาห์ มีเวลาออกสู่โลกภายนอกเช่นกัน สุดท้าย คนที่อ่านสามารถนำตารางไปปรับใช้ได้ ขอเพียงมีวินัยต่อตัวเอง










ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Sorawee Sornsuwan


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชาย ดร. โพสต์แจงดราม่าตารางชีวิต ยัน ช่วยพาชีวิตถึงฝั่งฝัน เป็น นตท. โพสต์เมื่อ 16 พฤษภาคม 2559 เวลา 23:01:37 45,213 อ่าน
TOP