x close

คดีแทงวิศวกรขี่รถมารอแฟน ตำรวจมุ่ง 2 ประเด็น ด้านแฟนชี้ ไม่เคยบาดหมางใคร


         คืบหน้า คดีคนร้ายแทงหนุ่มวิศวกรดับ หน้าหมู่บ้านกลางเมืองย่านรัชดา-ลาดพร้าว ตำรวจตั้ง 2 ประเด็น ประสงค์ต่อทรัพย์-เรื่องส่วนตัว ด้านแฟนสาว-ญาติ เผยไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร

         จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงนายนเรศ หวังทางมี อายุ 33 ปี หนุ่มวิศวกรระบบบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งเสียชีวิต ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์เพื่อไปรอรับแฟนสาวบริเวณหน้าหมู่บ้านกลางเมืองย่านลาดพร้าว ก่อนจะถูกคนร้ายพยายามชิงรถจักรยานยนต์หลบหนีไป แต่ถูกพลเมืองดีช่วยกันสกัดรถจักรยานยนต์ไว้ได้ ส่วนคนร้ายใช้ช่วงทีเผลอหลบหนีไป [อ่านข่าว อุกอาจ คนร้ายจ้วงแทงวิศวกรหนุ่มดับ ขณะรอแฟนหน้าหมู่บ้าน หวังชิงมอเตอร์ไซค์]
คนร้ายจ้วงแทงวิศวกรหนุ่มดับ

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 27 พฤษภาคม 2559 พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงความคืบหน้าในการติดตามตัวคนร้ายในคดีนี้ ที่เกิดเหตุในพื้นที่ สน.พหลโยธิน ว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นการก่อเหตุไว้ 2 ประเด็น คือ

             1. ประสงค์ต่อทรัพย์

             2. เรื่องส่วนตัว


         แต่ทั้งนี้ ในส่วนของแรงจูงใจในการก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจให้น้ำหนักเรื่องของการประสงค์ต่อทรัพย์มากกว่าประสงค์ต่อชีวิตหรือเหตุอื่น ๆ เนื่องจากผลการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง ทั้งญาติผู้เสียชีวิตและแฟนสาว ยังไม่พบความขัดแย้งใด ๆ

         ส่วนประเด็นที่คนร้ายเป็นคนในละแวกดังกล่าวหรือไม่นั้น ในเรื่องนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง ซึ่งจะเป็นการสืบสวนควบคู่ไปกับการตรวจสอบว่า คนร้ายมาซุ่มรอเพื่อก่อเหตุด้วยหรือไม่ รวมถึงเส้นทางที่คนร้ายใช้ในการหลบหนีหลังก่อเหตุ


คลิป คดีแทงวิศวกรขี่รถมารอแฟน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด)
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีแทงวิศวกรขี่รถมารอแฟน ตำรวจมุ่ง 2 ประเด็น ด้านแฟนชี้ ไม่เคยบาดหมางใคร อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2559 เวลา 01:16:35 6,811 อ่าน
TOP