x close

คืบหน้าหนุ่มเมียมีชู้ เดินเท้าพร้อมลูกกลับพิจิตร ชี้เจ้าตัวอายญาติ ยังไม่ยอมกลับบ้าน


          เพจดัง เผยหนุ่มเมียมีชู้ ถูกนายจ้างโกงตัดสินใจเดินเท้าจากกาญจนบุรี กลับบ้านที่พิจิตร ตอนนี้มีคนติดต่อญาติได้แล้ว แต่เจ้าตัวยังไม่ยอมกลับบ้านเพราะอาย ขอเวลาพักใจสักพัก

          หลังจากการตีแผ่เรื่องราวสุดชอกช้ำของหนุ่มพิจิตร ที่ไปรับจ้างตัดอ้อยที่ จ.กาญจนบุรี แต่นายจ้างกลับไม่จ่ายเงินให้ และจับได้ว่า ภรรยามีชู้ จนตัวเองต้องตัดสินใจเดินเท้าพร้อมลูกชายเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านที่กาญจนบุรี โดยผู้คนต่างออกมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก และพยายามหาทางช่วยเหลือหนุ่มคนดังกล่าว (อ่านข่าว หนุ่มเมียมีชู้ - นายจ้างเบี้ยวจ่ายเงิน ตัดสินใจพาลูกชายเดินเท้าจากกาญฯ ไปพิจิตร)
คืบหน้าหนุ่มเมียมีชู้

          ล่าสุดวันนี้ (29 พฤษภาคม 2559) เพจชื่อดัง ซึ่งได้เกาะติดเรื่องนี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ทราบข้อมูลของหนุ่มคนดังกล่าว และญาติของเขาแล้ว แต่ต้องให้เวลาเขาสักหน่อย เพราะเขาบอกกับญาติว่าเขาอาย เลยปิดเครื่องหายไป และยังไม่กล้ากลับบ้าน

คืบหน้าหนุ่มเมียมีชู้

          อย่างไรก็ตาม คุณ Jakkapan Sangsawang ระบุว่า เมื่อวานนี้ (28 พฤษภาคม 2559) พบหนุ่มคนดังกล่าว กินข้าวอยู่ที่วัดเนินมะกอก อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ จึงได้ช่วยค่าเดินทาง เขากับลูกเป็นคนสุภาพมาก ขอให้ถึงบ้านโดยสวัสดิภาพครับ

คืบหน้าหนุ่มเมียมีชู้

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ไอ้เหี้ย กูขรรม, Jakkapan Sangsawang
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบหน้าหนุ่มเมียมีชู้ เดินเท้าพร้อมลูกกลับพิจิตร ชี้เจ้าตัวอายญาติ ยังไม่ยอมกลับบ้าน อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2559 เวลา 13:15:48 141,182 อ่าน
TOP