x close

ระทึก ช่างซ่อมถูกบันไดเลื่อนดูดร่างเข้าไปติดทั้งตัว เกือบไม่รอด

บันไดเลื่อนดูด

          อุบัติเหตุระทึกขวัญ ชายช่างซ่อมชาวจีนถูกเครื่องจักรบันไดเลื่อนดูดกลืนร่างหายเข้าไปติดด้านในทั้งตัว บาดเจ็บสาหัส แต่เคราะห์ดียังไม่ถึงชีวิต

          เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยรายงานอุบัติเหตุจากประเทศจีน ระบุว่า ชายช่างซ่อมรายหนึ่ง ถูกเครื่องจักรของบันไดเลื่อนดูดกลืนร่างลงไปติดแหง็กอยู่ที่ใต้ขั้นบันไดเหล็ก ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจนไม่สามารถขยับเขยื้อนตัวได้ ชาวเมืองที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างพากันตื่นตกใจ รุดแจ้งทีมกู้ภัยให้เข้าช่วยเหลือเป็นการด่วน
บันไดเลื่อนดูด

          อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณลานด้านนอกของซูเปอร์มาร์เกตแห่งหนึ่งในนครฉงชิ่ง แต่ทั้งนี้รายงานไม่ได้เปิดเผยชื่อของชายรายดังกล่าว รวมถึงรายละเอียดอย่างแน่ชัด ระบุเพียงแค่ว่า ชายช่างซ่อมรายนี้ได้เข้าไปดำเนินการซ่อมบันไดเลื่อนเสียตามที่ได้รับแจ้ง แต่คาดว่าเนื่องจากเขาประมาทไม่ได้ทำการตัดไฟเครื่องจักรก่อนที่จะลงมือซ่อม จึงเป็นเหตุให้ตัวของเขาถูกเครื่องจักรดูดเข้าไปติดดังกล่าว

          ทั้งนี้ นับว่ายังโชคดีที่ชายช่างซ่อมรายนี้ไม่เป็นอันตรายจนถึงชีวิต โดยภายหลังเจ้าหน้าที่ทีมกู้ภัยสามารถช่วยเหลือนำตัวออกมาได้ แต่อยู่ในอาการบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะถูกนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ขณะนี้อยู่ในอาการทรงตัว

บันไดเลื่อนดูด

บันไดเลื่อนดูด

บันไดเลื่อนดูด

บันไดเลื่อนดูด

ภาพจาก view.inews.qq.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ช่างซ่อมถูกบันไดเลื่อนดูดร่างเข้าไปติดทั้งตัว เกือบไม่รอด อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2559 เวลา 15:06:33 29,968 อ่าน
TOP