x close

ยังระรื่น ! 7 ผู้ต้องหาค้าใบกระท่อม ถ่ายรูปชู 2 นิ้ว หน้าศาลสมุย คุยพี่มีแบ็คดี

ผู้ต้องหาค้าใบกระท่อม ถ่ายรูปชู 2 นิ้ว หน้าศาลสมุย

         ไม่สะทกสะท้าน ! 7 สาวผู้ต้องหาค้าใบกระท่อม 200 กว่ากิโลกรัม โพสท่าถ่ายรูปชู 2 นิ้ว หน้าศาลจังหวัดเกาะสมุย หลังได้ประกันตัว แถมคุยพี่มีแบ็คดี ชาวเน็ตซัดยับ ทำผิดยังไม่สำนึก

         กลายเป็นประเด็นฮือฮาในโลกออนไลน์ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพหญิงสาวจำนวน 7 คน ชู 2 นิ้ว บริเวณบันไดขึ้น-ลงศาลจังหวัดเกาะสมุย พร้อมข้อความบรรยายว่า "ไม่ต้องตกใจนะคะ พวกพี่ ๆ แค่ล้านกว่า ๆ เอง แบ็คพี่ซับ 0k ซึ้ง" โดยหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นการเข้ามาคอมเม้นท์ต่อว่าทั้ง 7 สาวที่ไม่ยอมสำนึกผิด แถมยังคุยโวอีก
ผู้ต้องหาค้าใบกระท่อม ถ่ายรูปชู 2 นิ้ว หน้าศาลสมุย

         ล่าสุด (1 มิถุนายน 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด อำเภอเกาะสมุย ได้ร่วมกันจับกุมหญิงสาวทั้ง 7 ราย ได้ในบ้านเช่าแห่งหนึ่ง หมู่ 4 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย ขณะที่หญิงสาวทั้งหมดกำลังนั่งบรรจุพืชใบกระท่อม จำนวนกว่า 200 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 200,000 บาท เพื่อนำส่งจำหน่ายให้ลูกค้า โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 7 คน ในข้อหาร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษ ประเภท 5 พืชใบกระท่อม เพื่อจำหน่าย พร้อมส่งตัวดำเนินคดีและส่งศาลจังหวัดเกาะสมุย เมื่อช่วงสายของวันที่ 31 พฤษภาคม 2559

         และในช่วงบ่ายวันเดียวกัน หลังผู้ต้องหาทั้ง 7 คน ได้รับประกันตัว ก็ได้ออกมารวมตัวถ่ายภาพพร้อมชู 2 นิ้ว ในอิริยาบถต่าง ๆ ที่บริเวณบันไดขึ้น-ลงศาลจังหวัดเกาะสมุยดังภาพที่ปรากฏตามสื่อออนไลน์

ผู้ต้องหาค้าใบกระท่อม ถ่ายรูปชู 2 นิ้ว หน้าศาลสมุย

         อย่างไรก็ดี ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า "แบ็คซับ" หมายถึง คนช่วยเหลือ ที่ทำให้ได้รับการประกันตัวออกมา หรือมีแบ็คหนุนหลังที่ใหญ่ หรือเส้นใหญ่นั่นเอง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังระรื่น ! 7 ผู้ต้องหาค้าใบกระท่อม ถ่ายรูปชู 2 นิ้ว หน้าศาลสมุย คุยพี่มีแบ็คดี อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2559 เวลา 15:07:17 21,250 อ่าน
TOP