x close

รวบแล้ว โชเฟอร์แท็กซี่ในคลิปถือขวานขู่ที่สนามบินภูเก็ต ยึดใบขับขี่ 3 เดือน

โชเฟอร์แท็กซี่เลือดร้อนถือขวานข่มขู่

          ตำรวจท่องเที่ยวจับกุมโชเฟอร์แท็กซี่เลือดร้อนถือขวานข่มขู่ที่สนามบินภูเก็ต เจ้าตัวรับทำจริงแต่ไม่มีเจตนาข่มขู่ใคร ด้านขนส่งสั่งพักใบขับขี่ 3 เดือน พร้อมโทษปรับ 1,000 บาท

          จากกรณีเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2559 โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพเหตุการณ์แท็กซี่ถือขวานลงมาข่มขู่ประชาชนที่บริเวณสนามบินภูเก็ต โพสต์โดยเฟซบุ๊ก Sarawut Tunboot ระบุข้อความว่า "รถป้ายเขียวทะเบียนกระบี่มาส่งแขกสนามบินภูเก็ตถือขวานลงมาจากรถ มาข่มขู่แบบนี้มันเถื่อนไปนะ" เนื่องจากคงไม่พอใจที่เจ้าของคลิปไม่ได้เลื่อนรถไปข้างหน้าให้
โชเฟอร์แท็กซี่เลือดร้อนถือขวานข่มขู่

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (5 มิถนายน 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ. ศรีศักดิ์ คัมภีรภาณ ผู้กำกับ 5 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ได้แถลงผลการจับกุมตัวนายณัฐวุฒิ ชิดจุ้ย อายุ 45 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ในคลิป พร้อมของกลางเป็นขวาน และรถยนต์แท็กซี่ทะเบียนป้ายเขียว ฌข 257 พังงา

โชเฟอร์แท็กซี่เลือดร้อนถือขวานข่มขู่

          จากการสอบสวน นายณัฐวุฒิ รับสารภาพว่า ตนเป็นคนก่อเหตุจริง แต่ไม่ได้มีเจตนาที่จะข่มขู่ใคร ส่วนขวานนั้นตนพกไว้ในรถได้ 2-3 วันแล้ว สืบเนื่องมาจากตนเอามาใช้ช่วยเพื่อนย้ายบ้าน ส่วนสาเหตุที่หยิบขวานออกมาตามที่ปรากฏในคลิปนั้นตนก็แค่จะย้ายขวานมาไว้ด้านหลังรถเฉย ๆ ไม่มีเจตนาที่จะข่มขู่ใคร เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งข้อกล่าวหานายณัฐวุฒิ ในข้อหาพกพาอาวุธในที่สาธารณะ พร้อมปรับเงิน 1,000 บาท

          ด้านนายจตุรงค์ แก้วกสิ หัวหน้ากลุ่มวิชาการขนส่ง สำนักงานขนส่งจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า เนื่องจากคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยว จึงดำเนินการพักใช้ใบอนุญาตขับขี่เป็นเวลา 3 เดือน



ภาพและข้อมูลจาก Phuketandamannews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว โชเฟอร์แท็กซี่ในคลิปถือขวานขู่ที่สนามบินภูเก็ต ยึดใบขับขี่ 3 เดือน อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2559 เวลา 14:48:33 6,492 อ่าน
TOP