x close

ทหาร-ตำรวจ บุกผับย่านเลียบด่วนรามอินทรา ขัดคำสั่ง คสช. ที่ให้ปิด 5 ปี

ตำรวจ บุกผับย่านเลียบด่วนรามอินทรา

          ทหารและตำรวจ สนธิกำลังร่วมตรวจค้นและสั่งปิดสถานบันเทิงย่านเลียบด่วนรามอินทรา หลังพบฝ่าฝืนคำสั่ง คสช. ที่สั่งให้ปิดบริการตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา

          วันที่ 7 มิถุนายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ทหารกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ สนธิกำลังร่วมกับตำรวจนครบาลโชคชัย เข้าตรวจค้นสถานบันเทิง ร้านน็อกซ์ แบงค์คอก ( NOXS BANGKOK ) เลขที่ 61 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ซอย 19 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. หลังได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ว่าเปิดให้บริการเกินเวลา เปิดเพลงเสียงดังรบกวน และปล่อยให้มีเยาวชนเข้าใช้บริการ
ตำรวจ บุกผับย่านเลียบด่วนรามอินทรา

          โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น เวลาประมาณ 01.00 น. สถานบันเทิงยังคงเปิดเพลง และพบนักเที่ยวเป็นชาย 45 ราย และหญิง 70 ราย รวม 115 ราย ไม่พบว่ามีเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้ามาใช้บริการ หรือกำลังใช้บริการอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจบัตรประชาชน ปรากฏว่าไม่พกบัตร 1 ราย จึงนำไปเสียค่าปรับที่ สน. ส่วนผลการตรวจปัสสาวะไม่พบว่ามีการใช้สารเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย จึงให้นักท่องราตรีทั้งหมดเดินทางกลับบ้าน

ตำรวจ บุกผับย่านเลียบด่วนรามอินทรา

          สำหรับสถานบันเทิงแห่งนี้ เคยถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม และต่อมาสำนักงานเขตลาดพร้าวได้สั่งปิดกิจการ 5 ปี ตามคำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ที่ 22/2558 เรื่องการควบคุมสถานบริการ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน 2559 แต่พบว่าทางสถานบันเทิงยังมีการฝ่าฝืน ไม่ปฏิบัติตามคำสั่ง เจ้าหน้าที่จึงสนธิกำลังเข้าจับกุมดังกล่าว ซึ่งเจ้าของสถานบันเทิงจะมีความผิดฐานประกอบการโดยไม่ได้รับอนุญาตตามกฎหมาย สาธารณสุข และผิดฐานขัดคำสั่งที่ออกโดย คสช.

          ทั้งนี้ตำรวจนครบาลโชคชัยยังได้ยื่นเรื่องเสนอไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้สั่งปิดสถานบันเทิงดังกล่าวด้วย

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหาร-ตำรวจ บุกผับย่านเลียบด่วนรามอินทรา ขัดคำสั่ง คสช. ที่ให้ปิด 5 ปี อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2559 เวลา 08:53:05 24,951 อ่าน
TOP