x close

อาชีวะไล่ยิงเด็ก ม.3 ขี่มอเตอร์ไซค์ ล้มครืนกลางถนนสุวินทวงศ์





          อาชีวะไล่ยิงเด็ก ม.3 ขี่มอเตอร์ไซค์ ล้มครืนกลางถนนสุวินทวงศ์ ตำรวจ คาด เข้าใจผิดคิดว่าเป็นอริต่างสถาบัน เหตุไม่เคยมีเรื่อง

          เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2559 พ.ต.อ. ถนัด นักธรรม ผกก.สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งว่านักเรียนอาชีวะไล่ยิงคนบาดเจ็บสาหัส กลางถนนสุวินทวงศ์ สี่แยกมีนบุรี ใกล้จุดกลับรถ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ที่จุดเกิดเหตุมีกองเลือดและรองเท้าแตะตกอยู่ ผู้บาดเจ็บมี 2 คน คือนายธีรภัทร ไชยหงษ์ วัย 15 ปี ถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัด ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 1 และนายศิริมงคล ลุนละหุย วัย 15 ปี เพื่อนที่มาด้วยกัน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
          จากการสอบสวนของตำรวจ ทราบว่า ผู้บาดเจ็บคือเด็กนักเรียนชั้น ม.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในซอยหทัยราษฎร์ ปกติไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร ดังนั้น ตำรวจคาดว่า สาเหตุอาจจะเกิดจากความเข้าใจผิด เป็นคู่อริต่างสถาบัน จึงไล่ยิง และทางเจ้าหน้าที่ก็รู้ตัวคนร้ายแล้วว่า เป็นเด็กอาชีวะแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี

          ขณะเดียวกัน โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวช่วงเกิดเหตุ และได้วิจารณ์กันเป็นวงกว้างว่า ผู้ก่อเหตุครั้งนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ 2 คน แต่มีคนอื่นคอยซ้อน คอยซุ่มยิงอีกด้วย กรณีที่มือแรกยิงพลาด




คลิปเหตุการณ์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาชีวะไล่ยิงเด็ก ม.3 ขี่มอเตอร์ไซค์ ล้มครืนกลางถนนสุวินทวงศ์ อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2559 เวลา 11:35:01 50,802 อ่าน
TOP