x close

หนุ่ย อำพล ทวีตเหน็บใคร แนะไปดูเลือกตั้งนักเรียนดีกว่าตะลอนเมืองนอก

หนุ่ย อำพล

        หนุ่ย อำพล ทวีตเหน็บใคร บอก "ลากตั้ง บ้าจี้ บทบาทเยอะ" แนะหาเวลาเข้าโรงเรียนไปดูเลือกตั้งประธาน ดีกว่าตะลอนทัวร์ต่างประเทศ

        ช่วงนี้เรียกได้ว่าเข้าใกล้โค้งสุดท้ายกับการทำประชามติร่างรัฐธรรมนูญ แน่นอนว่าบทบาทสำคัญในการประคับประคองให้การลงประชามติ เป็นไปโดยสุจริต โปร่งใส และเป็นที่ยอมรับของคนในชาติ และต่างประเทศ ย่อมตกอยู่ในมือคณะกรรมการเลือกตั้ง (กกต.) แต่ทั้งนี้ กลับมีประเด็นให้ถกเถียงกันมากมาย อาทิ ปัญหาคาราคาซังเกี่ยวกับการข้อจำกัดในการแสดงความคิดเห็นต่อร่างรัฐธรรมนูญ โดยเฉพาะการที่ ผู้ตรวจการแผ่นดิน ได้ยื่นต่อศาลรัฐธรรมนูญให้ตีความ มาตรา 61 วรรค 2 แห่ง พ.ร.บ.ประชามติ ว่าขัดกับรัฐธรรมนูญ ฉบับชั่วคราว พ.ศ. 2557 หรือไม่ นอกจากนี้ กกต. ยังถูกตั้งคำถามจากคนทั่วไปว่า บทบาทที่แท้จริงของ กกต. นั้นจริง ๆ แล้วมีหน้าที่อะไรกันแน่
        โดยวันนี้ (10 มิถุนายน 2559) หนุ่ย อำพล ลำพูน อดีตนักร้องนำวงไมโคร ได้ออกมาทวีต ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @Righthandrock โดยระบุว่า ลากตั้ง บ้าจี้ บทบาทเยอะ เดินทางไปดูงานเลือกตั้งต่างประเทศ คราวหน้าหาเวลาไปดู นักเรียนโรงเรียนมัธยมเขาแสดงความเห็นเพื่อเลือกประธานนักเรียนด้วยก็ดีนะครับ

        งานนี้ไม่รู้ว่า หนุ่ย อำพล จะทวีตลอย ๆ แบบนี้ฝากไปถึงใครหรือเปล่า แต่ถ้าให้เดาก็คงไม่เกินผู้ที่มีบทบาทในการจัดทำประชามติร่างรัฐธรรมนูญในครั้งนี้เป็นแน่แท้

        โดยข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัวของหนุ่ย อำพล @Righthandrock มีรายละเอียดดังนี้

หนุ่ย อำพล


ภาพและข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @Righthandrock


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ย อำพล ทวีตเหน็บใคร แนะไปดูเลือกตั้งนักเรียนดีกว่าตะลอนเมืองนอก โพสต์เมื่อ 10 มิถุนายน 2559 เวลา 17:01:19 29,936 อ่าน
TOP