x close

เร่งล่า นักเรียนอาชีวะขี่รถไล่ยิงเด็ก ม.3 ดับ ที่มีนบุรี

 อาชีวะขับรถไล่ยิง ม.3

             เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งลงพื้นที่รวบรวมหลักฐาน-หาพยาน คดีเด็ก ม.3 ถูกนักเรียน อาชีวะขับรถไล่ยิง ม.3 เสียชีวิตที่มีนบุรี คาดออกหมายจับเร็ว ๆ นี้

             จากกรณีที่เกิดเหตุนักเรียนอาชีวะขี่รถจักรยานยนต์ไล่ยิงเด็กชาย อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 จนเสียชีวิตที่บริเวณใกล้จุดกลับรถถนนสุวินทวงศ์ สี่แยกมีนบุรี เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา (อ่านข่าว : อาชีวะไล่ยิงเด็ก ม.3 ขี่มอเตอร์ไซค์ ล้มครืนกลางถนนสุวินทวงศ์)
             ล่าสุด (10 มิถุนายน 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. เปิดเผยว่า ได้มีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.น.3 และพื้นที่ใกล้เคียง ลงพื้นที่ตรวจสอบยานพาหนะ รวมถึงบุคคลต้องสงสัยเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

            ทั้งนี้ จากการสอบถาม เพื่อนที่มากับผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับจากรับจ้างทำงานพิเศษกับผู้ตาย ได้เห็นกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุและมีการมองหน้ากัน ซึ่งยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกันมาก่อน และในส่วนของเรื่องที่ว่าเป็นความขัดแย้งสถาบันนั้น คงอาจเป็นเรื่องเข้าใจผิดเพราะว่าผู้ตายไม่ได้เรียนหนังสือแล้ว


            เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่มีการตัดประเด็นใดทิ้งทั้งสิ้น และส่วนการออกหมายจับนั้นทางเจ้าหน้าที่ต้องมีการรวบรวมพยานหลักฐานอื่น ๆ ให้ครบถ้วนทุกมิติก่อน ก่อนที่จะพิจารณาออกหมายจับต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่า นักเรียนอาชีวะขี่รถไล่ยิงเด็ก ม.3 ดับ ที่มีนบุรี อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2559 เวลา 13:34:28 6,050 อ่าน
TOP