x close

ไอ้หื่นเหี้ยม สารภาพสิ้น งัดบ้านฆ่าแม่-ฟันศีรษะลูกสาหัส หวังข่มขืน



ไอ้หื่นเหี้ยม สารภาพสิ้น งัดบ้านฆ่าแม่-ฟันศีรษะลูกสาหัส หวังข่มขืน

ไอ้หื่นเหี้ยม สารภาพสิ้น งัดบ้านฆ่าแม่-ฟันศีรษะลูกสาหัส หวังข่มขืน

          ตำรวจสกลนคร รวบตัวอดีตทหารเกณฑ์ อายุ 25 ปี ก่อเหตุบุกบ้านพัก 2 แม่ลูก ใช้มีดฟันศีรษะลูกสาววัย 13 บาดเจ็บสาหัส ก่อนพยายามข่มขืนผู้เป็นแม่ แต่เหยื่อขัดขืนจึงทำร้ายจนเสียชีวิต อ้างเมายาบ้าจนควบคุมสติไม่ได้

          จากคดีสะเทือนขวัญ เมื่อกลางดึกของวันที่ 11 มิถุนายน 2559 คนร้ายบุกเข้าไปในพื้นที่บ้านหลังหนึ่งที่บ้านโคกหลวง ต.ธาตุทอง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ก่อนจะใช้ของมีคมฟันศีรษะนางแก้ว (นามสมมติ) เจ้าของบ้านวัย 39 ปี จนเสียชีวิต เนื่องจากพยายามข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ และได้ฟัน ด.ญ.แป๋ว (นามสมมติ) วัย 13 ปี จนบาดเจ็บหนัก เพราะพยายามช่วยแม่ ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป ต่อมา ด.ญ.แป๋ว ที่ยังไม่เสียชีวิต ก็ฟื้นขึ้นมาให้การเป็นประโยชน์ต่อคดี
          ล่าสุด วันที่ 13 มิถุนายน 2559 พล.ต.ต. ชัยญัติ สายถิ่น ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร ได้สั่งการ พ.ต.ท. อุบล วงศ์รักไทย รอง ผกก.สอบสวน สภ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายสุรศักดิ์ ศรีชัย อายุ 25 ปี อดีตทหารเกณฑ์ สังกัดกองทัพเรือ ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัย โดยสามารถจับผู้ต้องหาได้ที่กระท่อมนา ในพื้นที่บ้านม่วง ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี

          ในเวลาต่อมา พ.ต.ท. อุบล ได้นำตัวนายสุรศักดิ์ ผู้ต้องหา มาสอบสวน พร้อมตรวจสอบรอยสักตามลำตัว ซึ่งตรงตามที่ลูกสาวผู้เสียชีวิตได้ให้การไว้ หลังจากถูกกดดันไม่นาน นายสุรศักดิ์ ก็ให้การรับสารภาพ

ไอ้หื่นเหี้ยม สารภาพสิ้น งัดบ้านฆ่าแม่-ฟันศีรษะลูกสาหัส หวังข่มขืน

          โดยนายสุรศักดิ์ กล่าวว่า ตนเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง เนื่องจากเสพยาบ้าจนควบคุมสติไม่ได้ จึงบุกย่องขึ้นไปชั้น 2 ของบ้าน และงัดหน้าต่างบ้านหวังจะข่มขืนผู้เสียชีวิต แต่บังเอิญพบลูกสาวเจ้าของบ้านจึงใช้อาวุธฟันศีรษะจนสลบ จากนั้นพยายามจะข่มขืนผู้เป็นแม่อีก แต่ขัดขืนจึงใช้อาวุธฟันที่ศีรษะจนเสียชีวิต แล้วจึงนำอาวุธทิ้งไว้ในครัวของบ้าน ก่อนจะหลบหนีไป

          พ.ต.ท. อุบล กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม รวมถึงรอสอบปากคำ ด.ญ.แป๋ว พยานที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยคาดว่าจะใช้เวลาอีกไม่นานก่อนสรุปสำนวนส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหานายสุรศักดิ์ ผู้ต้องหาในคดี รวม 5 ข้อหา คือ

             - บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน
             - กระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย
             - กระทำอนาจารบุคคลอายุเกินกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำถึงแก่ความตาย
             - ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา
             - เสพยาเสพติดให้โทษ (ยาบ้า)


ภาพและข้อมูลจาก

  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้หื่นเหี้ยม สารภาพสิ้น งัดบ้านฆ่าแม่-ฟันศีรษะลูกสาหัส หวังข่มขืน อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2559 เวลา 18:01:37 59,316 อ่าน
TOP