x close

สลด แม่จับลูก 5 ขวบ กรอกยาพิษ-ขังในรถ หวังฆ่าตัวตายด้วยกัน

แม่จับลูกกรอกยาพิษ

          สลด แม่จับลูกกรอกยาพิษ-ขังในรถ หวังฆ่าตัวตายด้วยกัน เคราะห์ดีลูกถูกช่วยนำล้างท้องทัน คาดเหตุเกิดเพราะความเครียด ปัญหารุมเร้าคนเป็นแม่

          วันนี้ (14 มิถุนายน 2559) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตภายในรถซึ่งจอดอยู่บริเวณกลางทุ่งนา หน้าสำนักงานเทศบาลตำบลท่าระหัด โดยมีเด็กติดอยู่ภายใน จึงเข้าตรวจสอบและทุบกระจกรถมาสด้า ทะเบียน ฆฮ 4723 กรุงเทพมหานคร พบศพ น.ส.น้ำเงิน อายุ 29 ปี อยู่บนเบาะที่นั่งคนขับ ส่วนเด็กชายอายุประมาณ 5 ขวบ นอนฟุบอยู่บนตักแม่ในสภาพมีคราบน้ำลายที่ปาก บริเวณที่วางเท้าพบขวดน้ำตกอยู่ คาดว่าจะมียาพิษผสม จึงเร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช แพทย์สามารถล้างท้องช่วยชีวิตเด็กไว้ได้ อาการปลอดภัย
แม่จับลูกกรอกยาพิษ

          จากการสอบสวนพี่สาวของผู้ตาย ทราบว่า น.ส.น้ำเงิน เคยแต่งงานและมีลูกกับสามีเก่า 2 คน ต่อมาได้เลิกร้างกันแล้วมาแต่งงานใหม่ แต่ก็มักจะทะเลาะมีปากเสียงกับสามี เนื่องจากผู้ตายเป็นคนอารมณ์ร้อน กระทั่งก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ทะเลาะกับสามีในช่วงบ่ายจึงนัดไปจดทะเบียนหย่ากัน แต่ฝ่ายสามีไม่ยอมหย่า ผู้ตายจึงพูดว่าจะพาลูกชายไปกินยาฆ่าตัวตาย ก่อนจะขับรถหายออกจากบ้านไป ขณะที่ฝ่ายสามีได้โทรศัพท์มาแจ้งตำรวจและกู้ภัยให้ช่วยกันค้นหา จนมาพบอีกทีว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว

แม่จับลูกกรอกยาพิษ

          ทั้งนี้สาเหตุเบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายคงเครียดเรื่องปัญหาครอบครัว และมีปัญหาส่วนตัว เคยบ่นคิดฆ่าตัวตายให้พี่สาวฟังหลายครั้ง ขณะที่ตอนนี้ทางตำรวจได้ส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีก ครั้ง ว่าเกิดจากการกินยาฆ่าตัวตาย หรือขาดอากาศหายใจ พร้อมส่งขวดน้ำส้มที่พบในรถยนต์ของผู้ตายไปตรวจว่ามีสารพิษอยู่ในน้ำส้มหรือ ไม่

แม่จับลูกกรอกยาพิษ

ภาพและรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด แม่จับลูก 5 ขวบ กรอกยาพิษ-ขังในรถ หวังฆ่าตัวตายด้วยกัน อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2559 เวลา 14:35:26 14,439 อ่าน
TOP