x close

แดนซ์แรงจนแชร์เพียบ ! แก๊งเชียร์ลีดเดอร์ เต้นแห่นาค มาเต็มทุกท่า แบทเทิลกันดุเดือดมาก



แก๊งเชียร์ลีดเดอร์ เต้นแห่นาค

แก๊งเชียร์ลีดเดอร์ เต้นแห่นาค

          มันส์หยด ! แก๊งเชียร์ลีดเดอร์ร่วมงานบวช บอกเลยไม่ธรรมดา พากันเต้นแห่นาค งานธีมกระโปรงฟ้าก็มา งานเต้นสายย่อ ท่ายากก็มี แบทเทิลดุเดือดสุด ๆ

          ถือเป็นอีกสีสันในงานบวชเลยก็ว่าได้ สำหรับการรำหรือแห่ขบวนนาค ที่มีเหล่าผองเพื่อน ญาติสนิทมิตรสหาย รวมถึงผู้เฒ่าผู้แก่ จะมาฟ้อนมารำหน้าขบวนแห่ แต่งานไหนคงจะมันส์สู้งานนี้ไม่ได้ ก็แหม.. งานนี้ยกทัพเชียร์ลีดเดอร์จัดเต็มกันทั้งขบวน บอกเลยว่าแดนซ์เบอร์แรง ดุเดือดแบบไม่ยอมกันเลยสักท่าเดียว !!
แก๊งเชียร์ลีดเดอร์ เต้นแห่นาค

          โดยคลิปนี้ถูกแชร์เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2559 ซึ่งในคลิปปรากฏภาพของแก๊งหนุ่มสาวที่แต่งตัวมาในธีมเดียวกัน สวมกระโปรงสีฟ้าฟูฟ่อง แต่ละคนก็วาดลวดลายการเต้นท่ายาก ท่าแปลก ท่าฮาก็มา มีท่าว่ายน้ำ ท่าดำน้ำ ตีลังกา ฯลฯ เต้นแรง แบทเทิลกันอย่างสนุกสนาน จนนาคต้องกลั้นขำ

แก๊งเชียร์ลีดเดอร์ เต้นแห่นาค

          ทั้งนี้สืบทราบมาว่าคลิปดังกล่าวเป็นเหล่าเพื่อนนักศึกษาที่เป็นเชียร์ลีดเดอร์จากคณะวิทยาการจัดการ สาขาวิชานิเทศศาสตร์ ส่วนงานบวชดังกล่าวนั้นจัดขึ้นที่ จ.นครปฐม ที่วัดศาลาแดง ว่าแล้วไปชมคลิปมันส์ ๆ ของเหล่าแดนเซอร์แก๊งนี้กันดีกว่า แดนซ์เบอร์แรงแบบนี้ห้ามพลาด

แก๊งเชียร์ลีดเดอร์ เต้นแห่นาค

ภาพและข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ TOEYAGENTS, arnelloz

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แดนซ์แรงจนแชร์เพียบ ! แก๊งเชียร์ลีดเดอร์ เต้นแห่นาค มาเต็มทุกท่า แบทเทิลกันดุเดือดมาก อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2559 เวลา 11:35:25 112,340 อ่าน
TOP