x close

หนุ่มอ้างเป็น สารวัตรโจ้ พกปืนขู่กลางถนน โดนแฉเป็นตำรวจปลอม-เคยโดนจับ

ตำรวจพกปืน
  
          โซเชียลแชร์สนั่น คลิปหนุ่มกร่างพกปืนเอาเรื่องคู่กรณีกลางถนน แถมทิ้งท้ายอ้างเป็น "สารวัตรโจ้" ล่าสุดเพจดังแฉ ที่แท้เป็นตำรวจปลอม เคยถูกจับมาก่อน

          จากกรณีผู้ใช้ เฟซบุ๊ก เปิ้ล ยอแซฟ ได้มีการโพสต์คลิปเหตุการณ์บนท้องถนนแห่งหนึ่ง โดยที่มีรถคันสีขาวขับและจอดอยู่เบื้องหน้า ต่อมาเจ้าของรถคันนั้นได้ลงมาจากรถ ในมือถือวัตถุคล้ายปืน เข้ามาเอาเรื่องรถที่มีกล้อง กล่าวหาว่า ขับรถปาด ซึ่งทางรถที่มีกล้องก็ได้ปฏิเสธ จนสุดท้ายรถคู่กรณีได้พูดว่า "กูสารวัตรโจ้นะ" พร้อมระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับเพื่อนของตน ซึ่งก็มีผู้ที่แชร์คลิปดังกล่าว และวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นในโลกออนไลน์

ตำรวจพกปืน
          ล่าสุดในช่วงค่ำวันที่ 16 มิถุนายน 2559 มีรายงานว่า นายกิตติศักดิ์ แซ่หว่อง อายุ 41 ปี อาชีพรับเหมาตกแต่งภายใน เจ้าของรถยนต์คู่กรณีในคลิปดังกล่าว ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.บางโพงพาง ว่าถูกชายอ้างตัวชื่อ "สารวัตรโจ้" ใช้อาวุธปืนข่มขู่ พร้อมนำคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวมามอบเป็นหลักฐาน โดยให้การว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนขับรถไปส่งแฟนสาวที่ย่านพระราม 3 ก่อนขับรถไปดูงานที่ย่านสีลม ใช้เส้นทางถนนพระราม 3 ขาออก จนมาถึงทางแยกจึงเลี้ยวขวาเข้าถนนรัชดา-พระราม 3 มุ่งหน้าเส้นเซ็นทรัลพระราม 3 แต่ขณะกำลังจะเลี้ยวขวา รถคู่กรณีที่วิ่งมาจากพระราม 3 ฝั่งขาเข้า ได้เลี้ยวเข้ามาพร้อมกัน ตนเกรงว่ารถจะชนกัน จึงได้เร่งเครื่องแซงปาดหน้าขึ้นไป พร้อมเปิดกระจกยกมือขอโทษ

          จนกระทั่งถึงช่วงใต้ทางด่วนสาธุประดิษฐ์ รถคู่กรณีได้เร่งเครื่องแซงไปจอดด้านหน้าตน ก่อนจะเปิดประตูเดินลงมาพร้อมอาวุธปืนในมือ และด่าทอด้วยคำหยาบคายตามที่ปรากฏในคลิป จากนั้นคู่กรณีก็พยายามเอื้อมมือมาบิดกุญแจรถของตน โดยตนพยายามปัดมือให้กุญแจตกลงไปที่เบาะรถ แล้วคู่กรณีก็ข่มขู่อีกว่า "ถ้าเป็นตอนกลางคืนกูฆ่ามึงแล้ว" ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป จากนั้นตนก็โทรศัพท์เล่าเหตุการณ์ให้เพื่อนฟัง และส่งคลิปให้เพื่อนแชร์ลงเฟซบุ๊ก แล้วจึงเดินทางเข้ามาแจ้งความ เนื่องจากเกรงจะไม่ปลอดภัย



          ทั้งนี้ พ.ต.อ. สมโภช สุวรรณจรัส ผกก.สน.บางโพงพาง เผยว่า ได้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว ขณะเดียวกันทางฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบเกี่ยวกับชายที่อ้างตัวเป็น "สารวัตรโจ้" แล้ว ยืนยันว่าไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด ซึ่งได้สั่งให้มีการลงพื้นที่ติดตามตัวชายคนดังกล่าวแล้ว พร้อมฝากประชาสัมพันธ์ถึงผู้ใช้รถใช้ถนน ให้เคารพกฎจราจรเพื่อลดอุบัติเหตุบนถนน และป้องกันเหตุทะเลาะวิวาทกันบนท้องถนนด้วย

          ขณะเดียวกันที่ เฟซบุ๊ก Red Skull V.6 Plus ได้มีการลงข้อมูลเกี่ยวกับชายที่อ้างตัวเป็น "สารวัตรโจ้" ว่าเคยมีคดีมาก่อน ทั้งอ้างตัวเป็นตำรวจ ขายยาบ้า และพกพาอาวุธด้วย




ข้อมูลและภาพจาก Red Skull V.6 Plus, koratforum.net

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอ้างเป็น สารวัตรโจ้ พกปืนขู่กลางถนน โดนแฉเป็นตำรวจปลอม-เคยโดนจับ อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2559 เวลา 17:05:47 22,096 อ่าน
TOP