x close

วิกรม กรมดิษฐ์ ยันไม่หนีคดีนกเงือก ลั่นพร้อมทำตามข้อสรุปอย่างไม่มีข้อยกเว้น


วิกรม กรมดิษฐ์

          วิกรม กรมดิษฐ์ โพสต์ข้อความ ไม่ได้หนีคดีครอบครองนกเงือกสีน้ำตาล เพียงแต่ทำงานต่างประเทศ ลั่นเคารพการทำงานของเจ้าหน้าที่รัฐและพร้อมปฏิบัติตามอย่างไม่มีข้อยกเว้น

          จากกรณีที่โลกออนไลน์เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับภาพของนายวิกรม กรมดิษฐ์ นักธุรกิจชื่อดัง ได้มีการโพสต์ภาพตนเองคู่กับนกเงือกสีน้ำตาล ซึ่งเป็นสัตว์ป่าคุ้มครองลงเฟซบุ๊กส่วนตัว "Vikrom Kromadit วิกรม กรมดิษฐ์" ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กรมอุทยานฯ กำลังเร่งตรวจสอบถึงสิทธิการครอบครอง ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : กรมอุทยานฯ สั่งสอบ วิกรม กรมดิษฐ์ ครอบครองนกเงือก ชี้หากไม่พบกรงขังก็พิสูจน์ยาก)
          ล่าสุด (18 มิถุนายน 2559) นายวิกรม กรมดิษฐ์ ก็ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก Vikrom Kromadit วิกรม กรมดิษฐ์ ว่า ช่วงนี้ตนทำงานอยู่ต่างประเทศ บวกกับข่าวที่ออกมามากมายอยู่ตอนนี้ ทำให้ตนยุ่งมาก ยืนยันว่าตนไม่ได้หนีไปไหนและจะกลับกรุงเทพฯ ในอาทิตย์หน้า ส่วนตัวเคารพการทำงานของเจ้าหน้าที่ของรัฐ หากมีผลสรุปอย่างไรตนก็พร้อมปฏิบัติตามอย่างไม่มีข้อยกเว้น และจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ใด ๆ จนกว่าจะมีข้อสรุปออกมา

          โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

วิกรม กรมดิษฐ์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Vikrom Kromadit วิกรม กรมดิษฐ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิกรม กรมดิษฐ์ ยันไม่หนีคดีนกเงือก ลั่นพร้อมทำตามข้อสรุปอย่างไม่มีข้อยกเว้น อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2559 เวลา 15:12:28 6,961 อ่าน
TOP