x close

บิ๊กตู่ หวาน ! บอก วันนี้ครบรอบแต่งงาน มีความรักให้กันทุกวันตลอด 32 ปี




          นายกฯ พร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจความก้าวหน้าการพัฒนาท่าอากาศยานอู่ตะเภา พร้อมโชว์หวานเนื่องในวันครบรอบแต่งงานกับ นางนราพร จันทร์โอชา ภริยา บอก "มีความรักให้กันทุกวันมา 32 ปีแล้ว รักเท่าเดิม

          วานนี้ (22 มิถุนายน 2559) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ออกอากาศทางช่อง 3 รายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ พร้อมคณะเดินทางไปตรวจความก้าวหน้าการพัฒนาท่าอากาศยานอู่ตะเภา ที่ จ.ระยอง
          โดยนายกฯ เปิดเผยระหว่างตรวจพื้นที่อย่างอารมณ์ดีว่า "ขอขอบคุณทุกคน ขอให้ทุกคนมีความสุข ผมไม่ได้มาเที่ยวทะเล 2 ปีกว่า ไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลย"

          เมื่อถามว่า ให้ของขวัญภรรยาหรือทำเซอร์ไพรส์อะไรบ้างวันครบรอบวันแต่งงานในวันที่ 22 มิถุนายน นายกฯ กล่าวว่า "มีความรักให้กันทุกวันมา 32 ปีแล้ว รักเท่าเดิม"

          นอกจากนี้นายกฯ ได้อ่านบทกลอน "เอารักมาฝาก" ให้ชาวระยองฟัง พร้อมระบุว่า ผมเอาหัวใจของคนไทยทั้งประเทศมาฝากเสมอเมื่อลงพื้นที่ใดก็ตาม เพื่อรวมหัวใจให้คนไทยเป็นหนึ่งเดียว จะได้ช่วยกันรักษาประเทศไทย วันนี้เราหารือกันว่าจะทำอย่างไรในการขับเคลื่อนสนามบินเชิงพาณิชย์แห่งที่ 3 ซึ่งนอกจากจะทำให้ชาวระยองมีความเข้มแข็ง แล้วชาวระยองจะมีโอกาสเชื่อมโยงกับคนไทยในที่อื่นด้วย

ติดตามข่าว ประยุทธ์ จันทร์โอชา แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ หวาน ! บอก วันนี้ครบรอบแต่งงาน มีความรักให้กันทุกวันตลอด 32 ปี อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2559 เวลา 11:10:31 19,357 อ่าน
TOP