x close

สาวพลาดตั้งท้อง 2 ครั้งใน 3 เดือน สุดช็อกพบสาเหตุถุงยางที่ใช้เป็นของเก๊ !

ถุงยางอนามัยปลอม

          สาวจีนพลาดท่าตั้งท้อง 2 ครั้งในรอบ 3 เดือน เอะใจไปตรวจดูถุงยางอนามัย พบเป็นของปลอม ไม่มีใบอนุญาตขาย

          ใครจะเชื่อว่ามุก "ถุงยางเก๊" ก๊อปตกเกรดจะเป็นจริงขึ้นมาได้ ทว่าตอนนี้มีวัยรุ่นสาวจีนเจอพิษถุงยางปลอมเข้าให้จัง ๆ โดยเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์ South China Morning Post เปิดเผยรายงานว่า สาวจีนไม่ระบุชื่อวัย 18 ปี จากเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน มีอันต้องประหลาดใจเป็นอย่างมาก เมื่อเธอดันตั้งครรภ์อย่างไม่ได้ตั้งใจถึง 2 ครั้ง ในรอบ 3 เดือน ทั้ง ๆ ที่แฟนหนุ่มของเธอใช้ถุงยางอนามัยทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ด้วยกัน
          ด้วยความสงสัยเธอและแฟนหนุ่มจึงไปตรวจสอบดูถุงยางอนามัยที่ใช้ ซึ่งซื้อมาจากร้านสะดวกซื้อในหมู่บ้าน ก็พบว่าเหมือนสินค้าปกติที่มีขายอยู่ทั่ว ๆ ไป แต่เมื่อลองแกะออกมาสังเกตดูใกล้ ๆ ปรากฏว่า ถุงยางอนามัยอยู่ในสภาพเก่ามาก หนำซ้ำยังมีรูด้วย จากนั้นจึงลองตรวจสอบชิ้นอื่น ๆ ก็พบว่า ถุงยางอนามัย 12 ชิ้นในกล่อง มีอันที่มีรูรั่วถึง 10 ชิ้นด้วยกัน

ถุงยางอนามัยปลอม

          ในตอนแรกสาวรายนี้เธอคิดว่าเป็นฝีมือของแม่แฟนหนุ่มมาทำไว้เพราะอยากอุ้มหลาน แต่ภายหลัง ทางแม่แฟนหนุ่มก็ได้ปฏิเสธไม่ทราบเรื่องดังกล่าว

          หลังจากทางเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบร้านค้าที่จำหน่ายถุงยางอนามัยดังกล่าว ก็พบว่าเป็นร้านชำที่ไม่มีใบอนุญาตขายถุงยางอนามัย ในตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่อนามัยท้องถิ่นได้เข้ามาดำเนินการสอบสวนแล้ว ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าถุงยางอนามัยที่มีปัญหาดังกล่าวเป็นของปลอมที่ลอกเลียนแบบมา

ภาพจาก weibo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวพลาดตั้งท้อง 2 ครั้งใน 3 เดือน สุดช็อกพบสาเหตุถุงยางที่ใช้เป็นของเก๊ ! อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2560 เวลา 11:52:29 105,791 อ่าน
TOP