x close

เด็กแว้นรวมกลุ่มซิ่งกลางดึก โดนยิงเจ็บ 2 คาดชาวบ้านสุดทน ดักยิงสั่งสอน

ดักยิงเด็กแว้น

           เด็กแว้นรวมกลุ่มท่องราตรีเมืองพัทยา โดนมือมืดยิงใส่ เด็กวัย 14 และ 10 ขวบ เจ็บหนัก ตำรวจคาดฝีมือชาวบ้านในพื้นที่ รำคาญเสียงท่อ เลยมาดักยิง

           เมื่อเวลา 03.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.บางละมุง ว่ามีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่บริเวณ ถ.พัฒนาการ หมู่ที่ 13 ต.หนองปรือ เมื่อตามไปตรวจสอบที่ห้องฉุกเฉิน พบกลุ่มเด็กชายเกือบ 10 คน ยืนรออยู่หน้าห้องด้วยความเป็นห่วงเพื่อน คือ ด.ช.แบงค์ (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี ผู้บาดเจ็บ ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณก้นทะลุขาซ้าย เสียเลือดจำนวนมาก และ ด.ช.นัท (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บจากคมกระสุนที่ทะลุจาก ด.ช.แบงค์ มาถูกบริเวณก้น
ดักยิงเด็กแว้น

           จากการสอบปากคำเบื้องต้น ด.ช.นัท ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนในหมู่บ้านได้รวมกลุ่มกันมาขี่รถมอเตอร์ไซค์ตระเวนท่องราตรีในเมืองพัทยา รวม 12 คัน พอขากลับ ขับผ่านที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงปืนหลายนัดดังขึ้นจากอาคารพาณิชย์ที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง บริเวณใกล้วัดเสาธงทอง ก่อนจะพบว่าตนและ ด.ช.แบงค์ ที่นั่งซ้อนท้าย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เพื่อนจึงรีบพาตัวส่งโรงพยาบาล

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่อาคารพาณิชย์ดังกล่าว ซึ่งคาดว่าเป็นจุดซุ่มยิง พบมีก้นบุหรี่ตกอยู่จำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะเป็นฝีมือชาวบ้านที่รำคาญเสียงท่อรถมอเตอร์ไซค์ของกลุ่มเด็กแว้น จึงได้ก่อเหตุยิงสั่งสอน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางตำรวจจะเร่งติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวพัทยา Pattayanews
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กแว้นรวมกลุ่มซิ่งกลางดึก โดนยิงเจ็บ 2 คาดชาวบ้านสุดทน ดักยิงสั่งสอน โพสต์เมื่อ 26 มิถุนายน 2559 เวลา 22:37:54 12,682 อ่าน
TOP