x close

ชวนชมนิทรรศการภาพถ่ายชุดไทย 9 รัชกาลอันงดงาม ดาราร่วมถ่ายแบบ

ดาราใส่ชุดไทย

ดาราใส่ชุดไทย

          ร่วมสัมผัสความงามสง่าของชุดไทย 9 รัชกาล ผ่านภาพถ่ายของเอกอัครราชทูตจีนในนิทรรศการภาพถ่าย ณ สยามพารากอน วันนี้-29 มิถุนายน

          ทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการด้วยความสมบูรณ์ กับ "นิทรรศการภาพถ่ายชุดไทย 9 รัชกาล แห่งราชวงศ์จักรี และภาพวาดพู่กันจีนการกุศลฝีมือ ฯพณฯ หนิง ฟู่ขุ่ย และภริยา ชู ชิ่งหลิง" เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติครบ 70 ปี และเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ
          โดยบรรยากาศภายในงานเนืองแน่นไปด้วยแขกผู้มีเกียรติระดับประเทศมากมาย และสื่อมวลชนหลายสำนักที่พร้อมใจกันมารอรับเสด็จ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งเสด็จพระราชดำเนินทรงเป็นประธานในพิธีเปิดนิทรรศการด้วยพระองค์เอง พร้อมมอบเข็มที่ระลึกแก่แขกวีไอพี 

          ทั้งนี้นอกจากการจัดแสดงภาพถ่ายและภาพวาดพู่กันจีนจากฝีมือภริยาท่านทูต ชู ชิ่งหลิง อันงดงามทรงคุณค่าแล้ว ยังมีเหล่าดารานายแบบ นางแบบชื่อดังรวม 18 คนที่ได้รับการถ่ายรูปจาก ฯพณฯ หนิง ฟู่ขุย เข้าร่วมพิธีเปิดด้วยความปลาบปลื้มที่ได้ร่วมรับเสด็จ และเป็นส่วนหนึ่งของงานที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้ โดยแต่ละคนมาในชุดไทยประจำรัชสมัย ดังนี้

ดาราใส่ชุดไทย
รัชกาลที่ 1  พิชญุตม์ มิลเลอร์ และกานต์พิสชา เกตุมณี

ดาราใส่ชุดไทย
รัชกาลที่ 2  พิชฌพัฒน์ ตันทา และภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์

ดาราใส่ชุดไทย
รัชกาลที่ 3 กฤษฎี พวงประยงค์ และอัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ 

ดาราใส่ชุดไทย
รัชกาลที่ 4 ภัทรเดช สงวนความดี และรัชวิน วงศ์วิริยะ

ดาราใส่ชุดไทย
รัชกาลที่ 5 นิพัธ เจริญผล และพิจักขณา วงศารัตนศิลป์

ดาราใส่ชุดไทย
รัชกาลที่ 6 กณิการ์ และธนา ลิมปยารยะ

ดาราใส่ชุดไทย
รัชกาลที่ 7 เจษฎาวุฒิ ศรีแก้ว และซอนญ่า สิงหะ

ดาราใส่ชุดไทย
รัชกาลที่ 8 มิกค์ ทองระย้า และอิษยา ฮอสุวรรณ

ดาราใส่ชุดไทย
รัชกาลที่ 9 เขมนิจ จามิกรณ์ และศักดิ์สุนทร เปรมานนท์

           แต่ละชุดนอกจากจะถูกถ่ายในสถานที่ที่สวยงามในโบราณสถานแห่งประเทศไทย อาทิ พุทธมณฑล พระนครศรีอยุธยา และนครปฐมแล้ว แต่ละชุดก็จะแสดงเอกลักษณ์ทางการแต่งกายตามรัชสมัยที่สวยงามและหาชมได้ยากยิ่ง

           สำหรับนิทรรศการภาพถ่ายชุดไทย 9 รัชกาลแห่งราชวงศ์จักรี และภาพวาดพู่กันจีนการกุศลฝีมือ ชู ชิ่งหลิง ภริยา ฯพณฯ หนิง ฟู่ขุ่ย เริ่มเปิดให้ประชาชนเข้าชมได้ตั้งแต่วันนี้-29 มิถุนายน 2559 ณ ไลฟ์สไตล์ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10.30-21.00 น.  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02-245-0088 ต่อ 3407



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชวนชมนิทรรศการภาพถ่ายชุดไทย 9 รัชกาลอันงดงาม ดาราร่วมถ่ายแบบ อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2559 เวลา 11:18:19 33,564 อ่าน
TOP