x close

เปิดคลิปบุกจับ พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์ พบ น้องป้อนข้าว สาวโบรกเกอร์อยู่ข้างกาย



เปิดคลิปบุกจับ พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์ พบ น้องป้อนข้าว สาวโบรกเกอร์อยู่ข้างกาย

เปิดคลิปบุกจับ พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์ พบ น้องป้อนข้าว สาวโบรกเกอร์อยู่ข้างกาย

            เปิดคลิปช่วงเวลาบุกจับ พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์ พบ น้องป้อนข้าว สาวโบรกเกอร์คนสนิท อยู่ข้างกาย ทั้งที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวยัน ไม่ได้สนิทกับ พ.ต.ท. บรรยิน เป็นพิเศษ

           จากกรณีที่วานนี้ (27 มิถุนายน 2559) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ นำหมายศาลเข้าจับกุม พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อจะเอาหรือเอาไว้ซึ่งผลประโยชน์ อันเกิดแต่การที่ตนได้กระทำความผิดอื่นเพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน หรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาความผิดอื่นที่ตนได้กระทำไว้ จากคดีสังหาร นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง อดีตนักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ โดยจับกุมได้ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งที่เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ขณะอยู่กับ น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล หรือ น้องป้อนข้าว สาวโบรกเกอร์คนสนิท
           คืบหน้าล่าสุด (28 มิถุนายน) ผู้สื่อข่าวได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบเข้าจับกุม พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์ ภายในรีสอร์ทหรู ที่เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยมี น.ส.อุรชา สาวโบรกเกอร์คนสนิทอยู่ข้างกาย

           ทั้งนี้ น.ส.อุรชา เป็นโบรกเกอร์บริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่ง และมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง โดยได้รับการโอนหุ้นมูลค่ากว่า 30 ล้านบาทจากนายชูวงษ์ ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าเป็นการให้โดยเสน่หา แต่เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2558 น.ส.อุรชา ก็ได้ถูกศาลอาญากรุงเทพใต้ ออกหมายจับในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ และปลอมและใช้เอกสารสิทธิปลอมโดยประการที่น่าจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน

เปิดคลิปบุกจับ พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์ พบ น้องป้อนข้าว สาวโบรกเกอร์อยู่ข้างกาย

           อย่างไรก็ตามจากนั้นไม่นาน น.ส.อุรชา ก็ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน ระบุว่าตนได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และยอมรับว่ารู้จักกับ พ.ต.ท. บรรยิน จริงแต่ไม่ได้สนิทสนมเป็นพิเศษ

           ด้าน นางวันเพ็ญ ธนธรรมสิริ พี่สาวของนายชูวงษ์ พร้อมกับนางศิริรัตน์ แซ่ตั๊ง ภรรยานายชูวงษ์ ระบุว่า การที่ตำรวจสามารถจับตัว พ.ต.ท. บรรยิน ได้ที่เขาใหญ่ พร้อมกับนางสาวอุรชา ก็สามารถพิสูจน์ได้ว่านางสาวอุรชา เป็นภรรยาน้อยของใครกันแน่ ซึ่งทางครอบครัวคาดว่าการกระทำในลักษณะนี้ ไม่สามารถทำคนเดียวได้ น่าจะมีคนร่วมมือด้วย อย่างไรก็ตาม ต้องรอการสอบสวนจากทางตำรวจอีกครั้ง 



          - อ่านข่าว : ฝากขัง บรรยิน-โบรกเกอร์สาว คดีร่วมฆ่าเสี่ยชูวงษ์ ทนายจ่อประกันตัว

          - อ่านข่าว : พบบาดแผลปริศนา 7 รอยบนตัวเสี่ยชูวงษ์-เผยวงจรปิดโดนลบภาพ 1 ชม.



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปบุกจับ พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์ พบ น้องป้อนข้าว สาวโบรกเกอร์อยู่ข้างกาย อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2559 เวลา 12:00:16 201,238 อ่าน
TOP