x close

หนุ่มวัย 23 ดับคาห้องพัก พบชาร์จแบตเตอรี่มือถือวางไว้บนตัวทั้งคืน

หนุ่มวัย 23 ดับคาห้องพัก พบชาร์จแบตมือถือวางไว้บนตัวทั้งคืน

          หนุ่มอายุ 23 ปี เสียชีวิตคาห้องพักย่านบางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พบชาร์จแบตเตอรี่มือถือวางไว้บนหน้าท้องทั้งคืน ด้านตำรวจเร่งส่งศพชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตว่า เกี่ยวกับการชาร์จแบตมือถือหรือไม่
         
          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (4 กรกฎาคม 2559) ร.ต.อ. ชนะชัย ภูราช สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุมีชายนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนโดยไม่ทราบสาเหตุภายในหอพัก ในพื้นที่หมู่ 6 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยฉะเชิงเทรา จุดบางปะกง ร่วมเข้าตรวจสอบ
หนุ่มวัย 23 ดับคาห้องพัก พบชาร์จแบตมือถือวางไว้บนตัวทั้งคืน

          เมื่อเดินทางไปถึงสถานที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต คือ นายพัสกร ล้วนปวน อายุ 23 ปี ชาวบ้าน จ.บุรีรัมย์ นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพไม่สวมเสื้อ มีโทรศัพท์มือถือเสียบสายชาร์จแบตเตอรี่วางไว้บริเวณหน้าท้องของผู้เสียชีวิต จากการตรวจสอบร่างกายผู้เสียชีวิตเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย รวมถึงไม่พบร่องรอยจากไฟดูดหรือไฟช็อต

          ด้านเพื่อนของนายพัสกร ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ปกตินายพัสกรจะชอบนอนทั้ง ๆ ที่ชาร์จแบตเตอรี่มือถือทิ้งไว้บนท้องทุกวัน และบนที่นอนจะมีปลั๊กไฟพ่วงวางเต็มไปหมด  ทำให้ตนไม่กล้าจะขึ้นมานอนบนที่นอนด้วย เพราะกลัวไฟช็อต

          ขณะที่ ร.ต.อ. ชนะชัย เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะมีการส่งร่างของนายพัสกรไปชันสูตรที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งจะตรวจสอบว่าการเสียชีวิตมีความเกี่ยวข้องกับการชาร์จแบตเตอรี่มือถือหรือไม่

หนุ่มวัย 23 ดับคาห้องพัก พบชาร์จแบตมือถือวางไว้บนตัวทั้งคืน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก คนข่าวบางปะกง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวัย 23 ดับคาห้องพัก พบชาร์จแบตเตอรี่มือถือวางไว้บนตัวทั้งคืน อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2559 เวลา 10:12:09 22,118 อ่าน
TOP