x close

ฮือฮา มือปริศนาโผล่ในภาพถ่ายงานศพ ดอน จมูกบาน



ฮือฮา ! มือปริศนาโผล่ในภาพถ่ายงานศพ ดอน จมูกบาน

          ฮือฮา ! พบภาพมือปริศนาโผล่ออกมาที่มือขวาของสารวัตรแห้ว หนึ่งในผู้มาร่วมงานสวดพระอภิธรรมคืนที่ 2 ดอน จมูกบาน ญาติและเพื่อน ๆ เชื่อมือปริศนาที่เห็น เป็นของศิลปินตลกอาวุโสที่ล่วงลับ

          เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2559 ผู้สื่อข่าว workpointtv รายงานว่า บรรยากาศงานสวดพระอภิธรรมศพ ดอน จมูกบาน คืนที่ 2 ณ ศาลา 9 วัดบางพลีใหญ่ใน พระอารามหลวง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยคืนนี้ หม่ำ จ๊กมก รับเป็นเจ้าภาพ พบบรรดาพี่น้องและเพื่อนพ้องนักแสดงตลกเดินทางมาร่วมแสดงความอาลัยมากมาย อาทิ เศรษฐา ศิระฉายา, เทพ โพธิ์งาม, ดู๋ ดอกกระโดน, ชาลี ดอกกระโดน และจิ้ม ชวนชื่น เป็นต้น
           โดยหลังร่วมพิธีสวดศพ บรรดาตลกและแขกเหรื่อที่มาร่วมงานได้ยืนคุยและถ่ายภาพร่วมกัน ขณะที่ พ.ต.ท. ชัยทรัพย์ธวัช ฤทธิ์เต็ม หรือสารวัตรแห้ว  รอง ผกก.สภ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ได้ถ่ายรูปร่วมกับดาราตลกอีก 3 คน แต่ปรากฏว่า ภาพถ่ายดังกล่าวกลับมีมือปริศนาโผล่ออกมาที่มือขวาของสารวัตรแห้ว สร้างความงุนงงให้กับผู้ที่เห็นภาพดังกล่าวเป็นอย่างยิ่ง จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ว่า มือปริศนาที่เห็นในภาพนั้น เป็นภาพมือของ ดอน จมูกบาน ตลกผู้ล่วงลับหรือไม่


ฮือฮา ! มือปริศนาโผล่ในภาพถ่ายงานศพ ดอน จมูกบาน

           ขณะที่สารวัตรแห้วเองก็เชื่อสนิทใจและจำได้ว่าเป็นนิ้วมือข้างเดียวกันกับ ที่ตนเองรดน้ำศพ ดอน จมูกบาน แม้แต่ญาติ ๆ และลูก ๆ ยังบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นนิ้วมือของดอน จมูกบาน อย่างชัดเจน

           ด้านถั่วแระ เชิญยิ้ม เผยว่า ในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเป็นวันประชุมเพลิงศพ หลังเสร็จพิธี ช่วงค่ำจะมีคอนเสิร์ตมหกรรมตลก เพื่อส่งดวงวิญญาณด้วยความอาลัย ดอน จมูกบาน เป็นครั้งสุดท้าย


ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา มือปริศนาโผล่ในภาพถ่ายงานศพ ดอน จมูกบาน อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2559 เวลา 11:13:08 54,804 อ่าน
TOP