x close

ผงะเลย หญิงอังกฤษทำชุดเดรส DIY ถักทอจากขนเพชรที่ขอรับบริจาคมา !

ชุดจากขนเพชร

          คุณพระคุณเจ้าช่วยลูกช้างที จะมีเครื่องแต่งกายอะไรสะพรึงได้กว่านี้อีก เมื่อดีไซเนอร์สุดติสต์ทำชุดเดรสสุดอี๋ ถักทอจากขนจุ๊กจู๋และจิ๊มิที่ได้รับบริจาคมา เจ้าตัวเผย ภูมิใจเหลือเกินที่ได้สร้างสรรค์เสื้อผ้าจากสิ่งที่คนคิดว่าไม่น่าเอามาสวมใส่ได้ !

          เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยข่าวแปลกแหวกแนวทะลุโลกของคุณแม่ลูกสองวัย 28 ปี นาม ซาราห์ หลุยส์ ไบรอัน อดีตช่างเสริมสวยแต่ปัจจุบันผันตัวเป็นดีไซเนอร์ผู้มีสไตล์แสนโดดเด่นยากจะหาใครกล้าเลียนแบบ โดยผลงานชิ้นเก่าที่สร้างชื่อเสียงให้เธอ คือชุดเดรสแฟนซีที่ทำมาจากขนมสกิตเทิล (Skittles) 3,000 เม็ด แต่ผลงานใหม่ล่าสุดนี้ รับรองจะทำคุณผงะหงายหลังตึง เมื่อมันเป็นเดรสสีดำ (ตุ่น ๆ) ที่ทำขึ้นมาจากขนเพชร !
ชุดจากขนเพชร

          เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว ซาราห์ได้ประกาศขอรับบริจาค "ขนจุดซ่อนเร้น" ตลอดจนเส้นผมและเส้นขนอื่น ๆ จากทุกส่วนทั่วร่างกายจากผู้สนใจจะบริจาคให้ เพื่อจะเอามารังสรรค์ทำเสื้อผ้าสวมใส่ที่น่าสะอิดสะเอียนที่สุด...ใช่แล้ว อ่านไม่ผิดหรอก เธออยากทำเสื้อผ้าที่ดูสะอิดสะเอียนที่สุด ซาราห์บอกว่าอยากทำชุดที่คนเห็นแล้วอี๋ยิ่งกว่าชุดเนื้อของเลดี้ กาก้า ให้จงได้

          ดีไซเนอร์ลูกสองเผยว่า เธอค่อย ๆ ถักทอสร้างมันขึ้นมา ในระหว่างนั้นก็สวมหน้ากากปิดปาก-จมูก และใส่ถุงมืออย่างหนา เพราะถึงแม้จะรักในงานที่กำลังรังสรรค์ แต่ใครเล่าจะอยากเผลอกลืนขนคนแปลกหน้าลงคอล่ะ !

          และในที่สุด ชุดเดรสที่น่าจะอิดสะเอียนที่สุดในโลก ณ เวลานี้ ก็ได้รับการรังสรรค์เสร็จสิ้น ซึ่งซาราห์บอกว่า เธอภูมิใจกับมันมาก ๆ ที่สามารถประดิษฐ์เสื้อผ้าขึ้นจากสิ่งที่คนคิดว่าไม่น่าเอามาสวมใส่ได้
         
          "ฉันภูมิใจมากเลยค่ะที่เป็นคนแรกในโลกที่ได้สร้างสิ่งที่โดดเด่นยูนีคขนาดนี้ ถึงจะโดนข่มขู่และด่าว่าในทวิตเตอร์เพราะชุดนี้มาเยอะมาก แต่มันกลับกลายเป็นแรงผลักดันฉันยิ่งขึ้นเสียอีกค่ะ" ซาราห์ กล่าวด้วยความภาคภูมิใจ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sarah Louise Bryan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะเลย หญิงอังกฤษทำชุดเดรส DIY ถักทอจากขนเพชรที่ขอรับบริจาคมา ! อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2559 เวลา 23:58:17 106,298 อ่าน
TOP