x close

ไฟไหม้แคมป์คนงานอิตาเลียนไทย ล่าสุดคุมเพลิงอยู่ในวงจำกัดได้แล้ว

ไฟไหม้

          ไฟไหม้แคมป์คนงานอิตาเลียนไทย ที่เขตดอนเมือง เพลิงลุกลามไปยังหมู่บ้านจัดสรรใกล้เคียง ต้องเร่งอพยพคนออกนอกพื้นที่ ล่าสุดคุมเพลิงอยู่ในวงจำกัดได้แล้ว

          เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 21.45 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้แคมป์คนงานของบริษัท อิตาเลียนไทย ถนนประชาอุทิศ ซอย 28 เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานครขึ้น ทำให้เพลิงลุกลามเป็นวงกว้าง เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ไฟไหม้

          นอกจากนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า เพลิงไหม้ได้เริ่มลุกลามไปยังหมู่บ้านจัดสรรใกล้เคียงแล้ว ต้องเร่งอพยพประชาชนออกนอกพื้นที่ อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อเวลา 22.28 น. เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้แล้ว

          นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในที่เกิดเหตุเป็นแคมป์พักคนงานเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ 14 คูหา คูหาละ 50 ห้อง ลักษณะคือบ้านไม้ 2 ชั้น มุงด้วยหลังคาสังกะสี ส่วนสาเหตุที่ทำให้เพลิงลุกลามเร็วเป็นเพราะลมพัดแรง ทำให้ผ่านไป 30 นาทีเพลิงก็ลุกลามไปทั่ว ซึ่งความเสียหายที่เกิดขึ้น มีรถยนต์ประมาณ 5 คัน และผู้บาดเจ็บเล็กน้อย

          ด้านนายสมหมาย สายดำ พนักงานของบริษัท อิตาเลียนไทย เปิดเผยว่า ตนพักอยู่ที่ B7 ห้อง 9 ช่วงเวลานั้นคนงานส่วนใหญ่กำลังเลิกงานและพักผ่อนในห้อง แต่จู่ ๆ ภรรยาก็วิ่งมาบอกว่ามีไฟไหม้ห้องติดกับตน จึงรีบออกมาดู ก่อนกลับเข้าห้องเพื่อคว้าเอกสารโรคมะเร็งของลูกติดตัวมาก่อน ส่งให้ภรรยาพร้อมกับนำลูกหลบหนี ส่วนตัวเองรวบรวมสติช่วยเหลือคนที่ติดในบ้าน ซึ่งตนสามารถดับไฟได้ 3 หลัง แต่ด้วยความที่ลมแรง เพลิงลุกลามเร็ว สุดท้ายจึงตัดสินใจหนี เหลือแต่สร้อยคอทองคำและกางเกงขาสั้น

ไฟไหม้

ไฟไหม้

ไฟไหม้

ไฟไหม้

ไฟไหม้

ไฟไหม้

ไฟไหม้

ไฟไหม้

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @SaolakThaiPBS, Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์
ภาพและข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @js100radio
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้แคมป์คนงานอิตาเลียนไทย ล่าสุดคุมเพลิงอยู่ในวงจำกัดได้แล้ว อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18:28:57 13,288 อ่าน
TOP