x close

จับหนุ่มโทรป่วนสายด่วน 1669 บอกอยากได้ยินเสียงกู้ภัยสาว-ติดใจความสวย


 

              ตำรวจเมืองแพร่ จับชายโทรศัพท์ป่วนสายด่วนฉุกเฉิน 1669 คาตู้โทรศัพท์สาธารณะ รับสารภาพทำไปเพราะแอบชอบกู้ภัยสาว อยากคุยด้วย อยากได้ยินเสียง

             วันที่ 7 กรกฎาคม 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แพร่ ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสายด่วนช่วยชีวิต 1669 ศูนย์ข้อมูลข่าวสารด้านการแพทย์ฉุกเฉินไทย ว่า ถูกคนโทรศัพท์ก่อกวน โดยอ้างว่าเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง แต่เมื่อเดินทางไปกลับไม่พบอุบัติเหตุตามที่มีสายโทรแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจสอบต้นสายพบเป็นเบอร์สาธารณะจึงลงพื้นที่ตรวจสอบทันที พบชายต้องสงสัยขณะยืนอยู่ภายในตู้โทรศัพท์สาธารณะจึงนำตัวมาสอบสวนก่อนจะรับสารภาพทั้งหมด


 
          
จากการสอบสวน ชายคนดังกล่าวรับสารภาพว่า ตนอายุ 27 ปี เป็นคนโทรศัพท์ไปป่วนจริง เนื่องจากแอบชอบกู้ภัยหญิงคนหนึ่ง อยากได้ยินเสียง อยากคุยด้วย แต่ว่าไม่รู้จะทำอย่างไร จึงโทรแจ้งสายด่วนดังกล่าวว่ามีอุบัติเหตุเพื่อที่จะได้คุยกับกู้ภัยสาวนาน ๆ

ป่วนสายสเวน 

             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มีการตักเตือนและให้กล่าวขอโทษหน่วยกู้ภัยที่สร้างความวุ่นวาย และทำให้เสียเวลา พร้อมย้ำว่า เป็นการตักเตือนครั้งแรกหากพบอีกจะดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนนำตัวทำประวัติและปล่อยตัวไป

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับหนุ่มโทรป่วนสายด่วน 1669 บอกอยากได้ยินเสียงกู้ภัยสาว-ติดใจความสวย อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2559 เวลา 15:47:38 3,982 อ่าน
TOP