x close

เณรแต๋วแทงยับอดีตคู่ขาดับคากุฏิ เหตุถูกปลุกปล้ำเพื่อขอหลับนอนด้วย

สามเณรแทงอดีตหนุ่มคู่ขาดับ

         สามเณรวัย 15 แทงอดีตหนุ่มคู่ขา 13 แผล เสียชีวิตคากุฏิ สารภาพผู้ตายแอบเข้ามาในวัดช่วงกลางดึกและพยายามปลุกปล้ำ แต่ตนไม่ยอมจึงคว้ามีดแทง

         วันที่ 7 กรกฎาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ. ชัยวัฒน์ เชื้อเมืองพาน รองสารวัตรสอบสวน สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีการฆ่ากันตายที่วัดสันก้างปลา หมู่ 6 ต.ทรายมูล อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน หน่วยกู้ภัยสันกำแพง พร้อมด้วยทีมแพทย์จากโรงพยาบาลสันกำแพง จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบนกุฏิภายในวัด พบร่าง นายอุดมศักดิ์ รัตนะ อายุ 19 ปี ชาว จ.เชียงราย นอนจมกองเลือดอยู่ตรงระเบียงหน้ากุฏิ หมายเลข 9 ในสภาพสวมกางเกงขาสั้นและเสื้อแขนสั้นสีดำ ที่หน้าอก ไหล่ขวา และลำคอถูกมีดแทงรวม 13 แผล
สามเณรแทงอดีตหนุ่มคู่ขาดับ

         ทั้งนี้จากการตรวจสอบพระลูกวัดทั้งหมด พบสามเณรคิตตี้ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ชาวเชียงราย ลักษณะมีพิรุธ เนื่องจากพบคราบเลือดที่จีวร เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวมาสอบสวนต่อหน้าพระผู้ใหญ่ จนสามเณรคิตตี้ให้การรับสารภาพว่าตนเองเป็นผู้ลงมือทำร้ายนายอุดมศักดิ์จนเสียชีวิต เนื่องจากผู้ตายเคยบวชและพักอยู่ที่กุฏิข้าง ๆ กัน และสานสัมพันธ์กันเรื่อยมา จนช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ผู้ตายสอบติดที่มหาวิทยาลัยจึงจะลาสิกขาไปเรียนต่อและไม่มีการติดต่อกันนับแต่นั้น อยู่ ๆ ผู้ตายได้มาที่วัดตอนดึกและจะมาขอนอนกับตน แต่ตนปฏิเสธไป ผู้ตายมีการใช้กำลังบังคับ ตนขัดขืนก่อนจะคว้าเอามีดแทงจนเสียชีวิตดังกล่าว แล้วเอามีดไปทิ้งที่บ่อน้ำเพื่อทำลายหลักฐาน

สามเณรแทงอดีตหนุ่มคู่ขาดับ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก วัตร บ้านเมือง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เณรแต๋วแทงยับอดีตคู่ขาดับคากุฏิ เหตุถูกปลุกปล้ำเพื่อขอหลับนอนด้วย อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2559 เวลา 00:16:30 14,829 อ่าน
TOP