x close

สาวกเตรียมพร้อม หนังสือ Harry Potter ภาค 8 ฉบับภาษาไทย เตรียมขาย พ.ย.นี้



สาวกเตรียมพร้อม หนังสือ Harry Potter ภาค 8 ฉบับภาษาไทย เตรียมขาย พ.ย.นี้

           อีกไม่นานเกินรอ หนังสือ Harry Potter and the Cursed Child Part 1 และ 2 ฉบับภาษาไทย เตรียมวางจำหน่ายให้สาวกได้สะสมกัน ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

           เรียกว่าเป็นข่าวดีสุด ๆ ของเหล่าสาวก แฮร์รี่ พอตเตอร์ (Harry Potter) ในประเทศไทย เมื่อล่าสุด (8 กรกฎาคม 2559) มีรายงานว่า หนังสือภาคต่อตำนานโลกเวทมนตร์ "Harry Potter and the Cursed Child Part 1 และ 2" ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง (J.K. Rowling) ได้พร้อมที่จะกลับมาสานต่อตำนานในรูปแบบละครเวทีกันแล้ว ภายใต้ลิขสิทธิ์ของสำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์ โดยหนังสือฉบับภาษาอังกฤษจะวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้
           ส่วนแฟน ๆ ที่เฝ้ารอฉบับภาษาไทยก็รอกันอีกเพียงไม่นาน โดยคาดว่า Harry Potter and the Cursed Child Part 1 และ 2 ฉบับภาษาไทย ซึ่งแปลโดย อ.สุมาลี จะวางจำหน่ายได้ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

สาวกเตรียมพร้อม หนังสือ Harry Potter ภาค 8 ฉบับภาษาไทย เตรียมขาย พ.ย.นี้
          
           ทั้งนี้หนังสือ Harry Potter and the Cursed Child Part 1 และ 2 ที่จัดจำหน่ายในรอบนี้จะเป็น "ฉบับซ้อมใหญ่" ซึ่งแปลจากบทละครที่ใช้ในรอบซ้อมการแสดงละครเวทีที่กรุงลอนดอน ส่วน "ฉบับบริบูรณ์" ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทยจะออกสู่สายตานักอ่านนักสะสมภายหลัง โดยการกลับมาของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ในครั้งนี้ จะเป็นเรื่องราวลำดับที่ 8 บอกเล่าเรื่องราวในอีก 19 ปีต่อมา

ภาพจาก nanmeebooks.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
nanmeebooks.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกเตรียมพร้อม หนังสือ Harry Potter ภาค 8 ฉบับภาษาไทย เตรียมขาย พ.ย.นี้ อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2559 เวลา 15:31:52 10,902 อ่าน
TOP