x close

ตำรวจแถลงไม่พบร่องรอยถูกข่มขืนคดีฆ่าปาดคอครูอิ๋ว เล็งแจ้งข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรอง

ฆ่าปาดคอครูสาวสระบุรี 

             ตำรวจแถลงผลคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ  ฆ่าปาดคอครูสาวที่สระบุรี จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยถูกข่มขืน แต่พบร่องรอยพยายามล่วงละเมิด เร่งรวบรวมหลักฐานเล็งแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนเพิ่ม

            วันที่ 8 กรกฎาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท. ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมด้วยทีมสืบสวนคลี่คลายคดี นายชาตรี ร่วมสูงเนิน ผู้ต้องหาฆ่าปาดคอนางสาวจุฬารัตน์ หรือครูอิ๋ว ภายในห้องพักที่ จ.สระบุรี ได้ตั้งโต๊ะแถลงความคืบหน้าของคดี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มีการสอบปากคำพยานไปแล้ว 18 ปาก และคาดว่าจะได้บทสรุปเร็ว ๆ นี้

ฆ่าปาดคอครูสาวสระบุรี
            จากการตรวจสอบสภาพศพพบบาดแผลฉกรรจ์ ที่คอ 4 แห่ง ระบุชัดว่าเกิดจากการต่อสู้ขัดขืน แต่ไม่พบร่องรอยการถูกข่มขืนที่บริเวณอวัยวะเพศ และไม่พบอสุจิอยู่ในร่างกายแต่อย่างใด พบเพียงร่องรอยที่ระบุชัดเจนว่าผู้ต้องหาพยายามล่วงละเมิดผู้ตาย

            ทั้งนี้ จากพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ประกอบกับการสอบปากคำพยานและคำให้การของผู้ต้องหา ระบุชัดว่า ผู้ต้องหาประสงค์ที่จะล่วงละเมิดทางเพศผู้ตายและประสงค์ต่อทรัพย์สิน ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานสำคัญเพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มเติมในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งมีอัตราโทษสูงสุดคือประหารชีวิต


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, สำนักข่าว INN 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจแถลงไม่พบร่องรอยถูกข่มขืนคดีฆ่าปาดคอครูอิ๋ว เล็งแจ้งข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรอง อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2559 เวลา 13:51:08 19,641 อ่าน
TOP