x close

คริส เบญจกุล ขอบคุณ คนอุดหนุนขนมปังแน่นร้าน หลังโซเชียลแชร์สนั่น

คริส เบญจกุล

           คริส เบญจกุล ขอบคุณ หลังโซเชียลแชร์เรื่องราว จนคนมาอุดหนุนขนมปังแน่นร้าน ลูกค้าโทร. สั่งเพียบ ขอให้สนับสนุนกันไปนาน ๆ

          จากกรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพของ คริสโตเฟอร์ แจ๊ค เบญจกุล หรือ "คริส เบญจกุล" อดีตนักแสดงที่ประสบอุบัติเหตุเพราะลงไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บริมถนน แล้วโดนรถจักรยานยนต์ซิ่งชนจนร่างกายพิการ ที่ล่าสุดมาทำงานในร้านขายขนมปัง 60 Plus Bakery อยู่ติดกับบ้านราชวิถี ขายขนมอร่อย ราคาไม่แพง บริการดีเยี่ยม จนทำให้มีผู้สนใจ อยากจะมาอุดหนุนกันมากมาย ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
          ล่าสุด (14 กรกฎาคม 2559) ผู้สื่อข่าว คมชัดลึก ได้เดินทางไปตรวจสอบที่ร้าน 60Plus+Bakery&cafe ถนนราชวิถี ซึ่งเป็นร้านขนมของคนพิเศษในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ทรงเสด็จฯ เปิดโครงการ เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2558 เพื่อผู้บกพร่องทางการได้ยิน หรือออทิสติก ให้ได้รับโอกาสในการทำงานด้านงานผลิตและให้บริการ โดยมี APCD Foundation ศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมคนพิการแห่งเอเชียและแปซิฟิก ร่วมกับร้านยามาซากิ มาร่วมฝึกให้ ซึ่งหนุ่มคริสโตเฟอร์ ทำหน้าที่เป็นฝ่ายประชาสัมพันธ์อยู่

คริส เบญจกุล

          ทั้งนี้ คริส เบญจกุล เปิดเผยว่า ในวันนี้ทางร้านต้องรับสายโทรศัพท์จากลูกค้าทั้งวัน จนมีบางรายถึงกับแจ้งทางการโทรศัพท์ให้เข้ามาตรวจสอบว่าโทรศัพท์ของร้านเสียหรือไม่ ซึ่งจริง ๆ ไม่ได้เสีย แต่เป็นเพราะมีลูกค้าโทร. มาสั่งขนมเป็นจำนวนมากนั่นเอง ถือเป็นผลตอบรับที่ดีเกินคาด ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนมาก ๆ และขอให้สนับสนุนอย่างนี้ไปนาน ๆ

          โดยร้าน 60Plus+ Bakery & Cafe เปิดขายทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 07.30-17.30 น. หยุดวันเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งตลอดทั้งวันที่ผ่านมา ได้มีประชาชนที่ทราบข่าว เดินทางมาเลือกซื้อขนมที่ร้านกันเป็นจำนวนมาก ทำให้พนักงานต้องช่วยกันทำขนมเพิ่ม บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก พนักงานต่างช่วยกันทำขนมและต้อนรับลูกค้าด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส และเป็นกันเอง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pinhathai Nunuan

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริส เบญจกุล ขอบคุณ คนอุดหนุนขนมปังแน่นร้าน หลังโซเชียลแชร์สนั่น อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2559 เวลา 10:59:24 18,757 อ่าน
TOP