x close

รวบแล้ว มือแทงแม่บ้านดับหน้าลิฟต์ ในตึกดังย่านรัชดา อ้างถูกด่าบุพการี


รวบแล้ว มือแทงแม่บ้านดับหน้าลิฟต์

        ตำรวจตามจับมือแทงแม่บ้านดับคาลิฟต์ ในตึก AIA ย่านรัชดาภิเษกได้แล้ว หลังหนีกบดานที่อยุธยา ด้านผู้ต้องหารับสารภาพ ก่อเหตุเพราะโกรธแค้นถูกด่าบุพการี ยันไม่รู้ฝ่ายหญิงมีสามีแล้ว เตรียมนำตัวฝากขังเที่ยงวันนี้ (19 กรกฎาคม)

        จากกรณีวันที่ 18 กรกฎาคม 2559 เกิดเหตุคนร้ายกระหน่ำแทง น.ส ศิลาณี ระดมสุข อายุ 35 ปี แม่บ้านตึกเอไอเอเสียชีวิต ตรงบริเวณหน้าลิฟต์ ชั้น 27 ของอาคารเอไอเอ ถนนรัชดาภิเษก และจากการตรวจสอบพบว่า ผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ คือ นายทรงยศ แซ่กี้ ทั้งยังพบภาพกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกเหตุการณ์หลังเกิดเหตุว่า หลังก่อเหตุนายทรงยศ เข้าไปล้างมือในห้องน้ำ และทิ้งมีดก่อนหนีลงมาชั้นล่างโดยเสื้อผ้ายังเปื้นคราบเลือดอยู่ โดยนายทรงยศ ได้ขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีศูนย์วัฒนธรรมหลบหนีไป [อ่านข่าว : คนร้ายรัวกระหน่ำ แทงแม่บ้านดับคาลิฟต์ ตำรวจพร้อมตรวจกล้องวงจรปิด]
แทงแม่บ้านดับคาลิฟต์

        วันที่ 19 กรกฎาคม 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายทรงยศ แซ่กี้ ผู้ต้องสงสัยใช้อาวุธมีดแทง น.ส.ศิลาณี จนเสียชีวิตได้แล้ว หลังสืบทราบว่า ผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าวได้หนีกบดานในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา

รวบแล้ว มือแทงแม่บ้านดับหน้าลิฟต์

        ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันแถลงผลการจับกุมนายทรงยศ แซ่กี้ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ จ.1406/2559 ลงวันที่ 19 กรกฎาคม ในข้อหาฆ่าผู้อื่น นำอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาต

        จากการสอบสวนนายทรงยศ ให้การว่า ตนเป็นพนักงานรับจ้างส่งอาหารภายในอาคาร โดยตนและผู้เสียชีวิตคบหากันได้ 3 เดือน และในวันเกิดเหตุตนตั้งใจมาเจอผู้เสียชีวิตโดยไม่ได้บอกไว้ก่อน และขณะที่พูดคุยกันนั้น ก็เกิดมีปากเสียงกันขึ้น ซึ่งผู้เสียชีวิตด่าทอถึงบุพการีของตน ทำให้ตนโกรธแค้นและลงมือก่อเหตุด้วยอารมณ์ชั่ววูบ

รวบแล้ว มือแทงแม่บ้านดับหน้าลิฟต์

        ทั้งนี้ นายทรงยศ ยังเปิดเผยอีกว่า ตนไม่ทราบมาก่อนว่า ผู้เสียชีวิตมีสามีอยู่แล้ว และอยากขอโทษครอบครัวของผู้เสียชีวิตต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

        อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนข้อเท็จจริงในคดีนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง หากพบว่า มีการเตรียมการก่อเหตุจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มในภายหลัง ก่อนคุมตัวนายทรงยศไปฝากขังที่ศาลอาญาต่อไป


รวบแล้ว มือแทงแม่บ้านดับหน้าลิฟต์

ภาพและข้อมูลจาก
, สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว มือแทงแม่บ้านดับหน้าลิฟต์ ในตึกดังย่านรัชดา อ้างถูกด่าบุพการี อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2559 เวลา 13:26:27 25,625 อ่าน
TOP