x close

เจ้าของร้านนางฟ้าคาราโอเกะ แฉมีบิ๊กตำรวจ เสนอ 5 แสน จบเรื่องวุ่น

บุกจับร้านคาราโอเกะ

บุกจับร้านคาราโอเกะ

        คืบหน้าคดีตำรวจบุกจับร้านนางฟ้าคาราโอเกะ ยัดข้อหาค้าประเวณี ล่าสุด สาวเจ้าของร้าน เผย มีตำรวจชั้นผู้ใหญ่ โทรมายื่นขอเสนอเงิน 5 แสน เพื่อจบเรื่องทุกอย่าง แต่ตอบปฏิเสธไปแล้ว ยันขอดำเนินคดีถึงที่สุด

        จากกรณีที่มี น.ส.ปะระนิสา ไชยนาพาณิชย์กุล อายุ 36 ปี และ น.ส.ปะระนิดา ไชยนาพาณิชย์กุล อายุ 22 ปี สองพี่น้องเจ้าของร้าน "นางฟ้าคาราโอเกะ" ย่านพัทยากลาง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อให้ดำเนินคดีกับ พ.ต.ท. นราวุธ การามหิโต สว.กก.1.บก.สส.ภาค 2 และ ร.ต.ท. จตุภุมิ ลิ้มศิริวัฒนกุล สังกัด กก1.บก.สส.ภาค 2 พร้อมพวก รวม 6 คน หลังเข้าตรวจค้นและพยายามแจ้งข้อหาค้าประเวณีและไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : สารวัตรขู่เด้ง ผบ.ตร. สุดท้ายโดนเอง หลังพาพวกยัดข้อหาร้านคาราโอเกะ]
        ล่าสุด วันที่ 20 กรกฎาคม 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอความคืบหน้าเรื่องดังกล่าวว่า วานนี้ (19 กรกฎาคม) น.ส.ปะระนิสา ได้เปิดเผยว่า มีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ท่านหนึ่งโทรศัพท์มาหาเพื่อขอเจรจา พร้อมกับเสนอเงิน 5 แสนบาท เพื่อให้ยุติเรื่องราวในครั้งนี้ ตนจึงนำเรื่องไปปรึกษาผู้ใหญ่ฝ่ายตน ซึ่งได้ข้อสรุปว่า ไม่ขอยุติเรื่อง และจะขอดำเนินคดีเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้ถึงที่สุด นอกจากนี้ ตนยังได้รับการติดต่อจากสำนักข่าว ทั้งสื่อโทรทัศน์ และสื่อหนังสือพิมพ์ เพื่อเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวอีกด้วย

บุกจับร้านคาราโอเกะ

        ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อไปยัง พ.ต.ท. นราวุธ การามหิโต หรือ สารวัตรกาโต้ ผู้ถูกกล่าวหา ซึ่ง พ.ต.ท. นราวุธ ได้รับสายพร้อมกับเปิดเผยว่า ไม่สะดวกคุย กำลังคุยกับผู้บังคับบัญชาอยู่ และจะติดต่อกลับในภายหลัง ก่อนสายจะตัดไป ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อไปยัง พ.ต.ท. นราวุธ อีกครั้ง แต่ปรากฏว่า ไม่มีผู้รับสาย

        ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบประวัติของร้าน "นางฟ้าคาราโอเกะ" พบว่า เมื่อเดือนมกราคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าทำการจับกุมที่ร้านดังกล่าว ในข้อหาค้าประเวณี เนื่องจากมีเด็กหญิงอายุ 16 ปี มาทำงานที่ร้าน แต่ในครั้งนั้น น.ส.ปะระนิสา ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสอบถามข้อมูลของคดีนี้ แต่ก็ไม่ได้แสดงตัวว่าเป็นเจ้าของร้าน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ดูแลร้านแทน โดยคดีนี้ยังอยู่ในระหว่างการพิจารณาในชั้นศาล

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านนางฟ้าคาราโอเกะ แฉมีบิ๊กตำรวจ เสนอ 5 แสน จบเรื่องวุ่น อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2559 เวลา 10:43:31 16,985 อ่าน
TOP