x close

เพื่อนบ้านตะลึง ชายผุดไอเดียแปลก จู่ ๆ ก็เอารถขึ้นไปห้อยบนตึก

ห้อยรถบนตึก

          ชายช่างยนต์ชาวจีนบรรเจิดไอเดียสุดพิสดาร นำรถทั้งคันไปห้อยติดไว้ข้างตึก หันหัวทิ่มลงพื้นยึดไว้ด้วยรางเหล็ก หวาดเสียวแทนคนข้างล่างจริง ๆ

          เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2559 เฟซบุ๊กสำนักข่าว CCTV ของประเทศจีน เผยภาพชวนอึ้ง เมื่อมีชายผู้ชื่นชอบรถรายหนึ่งจากเมืองฉางชุน ทางตอนเหนือของมณฑลจี๋หลิน สร้างความตกตะลึงชวนหวาดเสียวให้แก่เพื่อนบ้านในบริเวณใกล้เคียงเป็นอย่างมาก เขาเกิดไอเดียสุดแปลก นำรถทั้งคันขึ้นไปห้อยติดกับตัวอาคารด้านนอกที่ชั้น 3 ในแนวตั้ง หัวรถทิ่มตรงดิ่งลงด้านล่าง ประหนึ่งศิลปะชิ้นเอก โดยมีเพียงแค่รางเหล็กเป็นตัวยึดไว้
ห้อยรถบนตึก

          โดยภาพชุดดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่โดยสื่อท้องถิ่นเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนจะถูกนำไปแชร์ต่อกันทั่วโลกออนไลน์ของจีน จากรายงานระบุว่า นายหลิว ชายผู้เป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว มีอาชีพเป็นช่างยนต์ โดยเขาได้ใช้เวลาประมาณ 2 เดือน และใช้เงินไปราว ๆ 10,000 หยวน (ประมาณ 52,000 บาท) ในการติดตั้งโครงเหล็กเข้ากับตัวอาคารและนำรถขึ้นไปห้อยเอาไว้

          นายหลิวเผยว่า ไม่ต้องเป็นกังวลเลยว่ามันจะตกลงมาใส่หัวใคร เนื่องจากโครงสร้างที่เขาประกอบขึ้นมานั้นปลอดภัยและแข็งแรง โดยเขาได้เอาส่วนประกอบของรถที่มีน้ำหนักมากออกหมดเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นส่วนประกอบภายในอย่างพวกเบาะนั่ง หรือส่วนเครื่องยนต์ ทำให้น้ำหนักของรถตอนนี้ไม่ถึง 500 กิโลกรัมเท่านั้นเอง

ห้อยรถบนตึก

ห้อยรถบนตึก

ห้อยรถบนตึก

ภาพจาก news.qq.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านตะลึง ชายผุดไอเดียแปลก จู่ ๆ ก็เอารถขึ้นไปห้อยบนตึก โพสต์เมื่อ 21 กรกฎาคม 2559 เวลา 14:46:21 18,761 อ่าน
TOP