x close

โป๊ะแตก ! ขอทานแสบแสร้งพิการ เจอยามจับถอดเสื้อแฉกลางตลาด




แกล้งพิการ

          ขอทานจีนหัวหมอแกล้งพิการ ยัดแขนซ่อนไว้ในเสื้อ เจอยามรู้ทันจับถอดเสื้อแฉกลางถนนในตลาด ชาวบ้านได้แต่ยืนอึ้งไปตาม ๆ กัน

          ปัจจุบันมีนักต้มตุ๋นจำนวนไม่น้อยที่อาศัยหากินกับความใจดีของคน ด้วยการปลอมเป็นขอทานออกไปเรียกความสงสาร เพื่อให้ได้เงินมาแบบง่าย ๆ ไม่ต้องเปลืองแรง ซึ่งไม่ปฏิเสธว่าบางรายก็น่าเวทนาจริง ๆ แต่สำหรับพวกหัวหมอบางรายก็สรรหาวิธีการต่าง ๆ มาหลอกลวงแหกตาคนด้วยกันเอง ซึ่งมีการออกมาแฉเบื้องหลังขบวนการเหล่านี้อยู่เรื่อย ๆ
          ล่าสุดที่ประเทศจีน เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า มีชายพิการแขนทั้ง 2 ข้างมานั่งก้มหัว-คุกเข่า ขอทานอยู่ที่บริเวณถนนย่านตลาดอี้อู ในเมืองจินหัว มณฑลเจ้อเจียง ทว่าลักษณะท่าทางของชายรายนี้ดูน่าสงสัย เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวจึงเข้าไปตรวจสอบ

แกล้งพิการ

          หลังจากเจ้าหน้าที่จับชายรายนี้ถอดเสื้อออกมา ผลปรากฏว่าเขามีแขนทั้ง 2 ข้างครบสมบูรณ์เป็นปกติ แต่ได้เอามันยัดเข้าไปซ่อนไว้ในเสื้อ เพื่อให้ดูเหมือนว่าพิการน่าสงสารและมีคนมาบริจาคเงินให้ ทำเอาชาวเมืองที่หยุดมองพากันยืนอึ้งอย่างไม่เชื่อสายตา พร้อมกับส่งเสียงด่าว่าตามมา

แกล้งพิการ

แกล้งพิการ

          เหตุการณ์ครั้งนี้ทำลายความเชื่อมั่นของชาวจีนใจดีหลาย ๆ คน บรรดาผู้คนที่ได้เห็นภาพดังกล่าวผ่านทางสื่อออนไลน์ ต่างก็พากันต่อว่าชายหัวหมอรายนี้ว่า มาหากินกันง่าย ๆ แบบนี้ เอาเปรียบคนด้วยกันเองชัด ๆ

ภาพจาก wxrw123.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โป๊ะแตก ! ขอทานแสบแสร้งพิการ เจอยามจับถอดเสื้อแฉกลางตลาด อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2559 เวลา 18:52:36 29,710 อ่าน
TOP