x close

สาวผงะ กินหมูย่างจู่ ๆ เจอเหล็กทิ่มแก้ม ที่แท้เศษเข็มฉีดยา !

เศษเหล็กในหมูย่าง

          สาวโพสต์อุทาหรณ์ กินคอหมูย่างจู่ ๆ เคี้ยวเจอเหล็กทิ่มแก้ม คายออกมาถึงกับผงะ ที่แท้เศษเข็มฉีดยา ฝากเตือนหากเป็นเด็กเล็ก ๆ มาเจอแบบนี้ถือว่าอันตรายมาก

          เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2559 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Nemo Wannarot ได้โพสต์ภาพของชิ้นเนื้อที่มีชิ้นส่วนของเข็มฉีดยาปนอยู่ โดยระบุข้อความว่า "กินหมูแล้วเจอไอ้นี่ โห...คือแหลมมากกะฆ่าให้ตายเลยมั้งนี่แม่ค้า ถ้ากินลงไปจริง ๆ ทิ่มกระเพาะมานี่ เค้าจะรับผิดชอบปะวะ ?"
          โดยผู้ที่เห็นภาพดังกล่าวต่างตั้งข้อสังเกตว่า อาจเป็นเข็มที่ฉีดวัคซีนให้หมู แต่เข็มหักคาซึ่งนำออกมาได้ยาก แต่จะทำเครื่องหมายไว้ก่อนถูกเชือดนำมาทำอาหาร เพื่อนำเข็มออกมาจากตัวหมู

เศษเหล็กในหมูย่าง

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุดวันที่ 26 กรกฎาคม 2559 "ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์" ได้รับการเปิดเผยจากเจ้าของเรื่อง ทราบชื่อคือ น.ส.วรรณรท อายุ 25 ปี ระบุว่า ในวันเกิดเหตุช่วงสาย แม่ของตนได้ไปซื้อคอหมูย่างจากร้านขายส้มตำแห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี ซึ่งได้เลือกชิ้นใหญ่มาให้แม่ค้าหั่น ซึ่งแม่ของตนก็ยืนดูและไม่พบสิ่งผิดปกติ กระทั่งตนทานหมูย่างเข้าไป 3-4 ชิ้น กลับต้องตกใจเป็นอย่างมาก รู้สึกกำลังเคี้ยวของแข็งคล้ายเหล็กอยู่ในปากและทิ่มไปที่กระพุ้งแก้ม ขณะนั้นคิดว่าอาจเป็นกระดูก จึงนำออกมากลับต้องตกใจ เพราะคือเข็มแหลมและคมมาก

          น.ส.วรรณรท ระบุว่า ตนก็ไม่รู้ว่าเข็มมาจากไหน หากคนที่กินเข้าไปเป็นเด็กตัวเล็ก ๆ ตนก็ไม่อยากจะคิด ถือเป็นเรื่องที่เตือนสติได้มาก เพราะบางคนเวลากินชอบกินไปเล่นโทรศัพท์ไปจนไม่ได้ดู ทำให้ต้องระวังในการกิน อยากให้ดูดี ๆ ขนาดเนื้อหมูชิ้นเล็ก ๆ ยังมองไม่เห็นเลยว่ามีเข็มซ่อนอยู่

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nemo Wannarot

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผงะ กินหมูย่างจู่ ๆ เจอเหล็กทิ่มแก้ม ที่แท้เศษเข็มฉีดยา ! โพสต์เมื่อ 26 กรกฎาคม 2559 เวลา 17:23:05 39,243 อ่าน
TOP