x close

ผบ.ตร. ไม่กังวลพรรคการเมืองแสดงจุดยืนไม่รับร่างรัฐธรรมนูญ 2559 ชี้การข่าวไร้เหตุรุนแรง

ร่างรัฐธรรมนูญ 2559

          ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ไม่กังวลหลังพรรคการเมืองใหญ่แสดงจุดยืนไม่รับร่างรัฐธรรมนูญ พร้อมสั่งเข้มมาตรการดูแลความปลอดภัยทุกพื้นที่ ยันการข่าวไม่พบมวลชนเคลื่อนไหวโค้งสุดท้ายก่อนลงประชามติ

          เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2559 พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงมาตรการของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการดูแลความสงบเรียบร้อยในช่วงโค้งสุดท้ายการทำประชามติว่า ได้สั่งการให้ผู้บัญชาการทุกจังหวัดดูแลความเรียบร้อย และความปลอดภัยในช่วงการทำประชามติทุกพื้นที่ไม่ใช่เฉพาะจังหวัดเชียงใหม่ที่พบจดหมายบิดเบือนเนื้อหาร่างรัฐธรรมนูญเท่านั้น ส่วนผู้ที่ออกมาก่อความวุ่นวายนั้น ล่าสุดได้มีการดำเนินการตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมดำเนินการสืบสวนขยายผลว่ามีใครอยู่เบื้องหลัง หรือมีส่วนเกี่ยวข้องอีกหรือไม่
           ทั้งนี้ ในส่วนของการข่าวในช่วงนี้ซึ่งเป็นช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการทำประชามตินั้น ยังไม่ได้รับรายงานว่ามีสิ่งบอกเหตุใดที่จะก่อให้เกิดความวุ่นวาย และไม่มีความกังวลหลังจากในกรณีที่พรรคการเมืองใหญ่ที่มีฐานมวลชนจำนวนมากออกมาแสดงจุดยืนไม่รับร่างรัฐธรรมนูญ เพราะหากกระทำผิดกฎหมายก็จะต้องถูกดำเนินการโดยไม่ละเว้น

เกาะติดข่าว ร่างรัฐธรรมนูญ ล่าสุด คลิกเลย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบ.ตร. ไม่กังวลพรรคการเมืองแสดงจุดยืนไม่รับร่างรัฐธรรมนูญ 2559 ชี้การข่าวไร้เหตุรุนแรง อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2559 เวลา 13:43:22 2,405 อ่าน
TOP