x close

รถบรรทุกน้ำมัน เฉี่ยว 18 ล้อ ทำน้ำมันเครื่องกว่า 1.6 หมื่นลิตร รั่วเจิ่งนองเต็มถนน


รถบรรทุกน้ำมัน เฉี่ยว 18 ล้อ

          รถบรรทุกน้ำมันเครื่องกว่า 16,000 ลิตร เสียหลักเฉี่ยวหัวลากรถ 18 ล้อ ทำน้ำมันรั่วเจิ่งนองเต็มถนน ส่วนคนขับรถบรรทุกน้ำมันได้รับบาดเจ็บสาหัส


          วันที่ 3 สิงหาคม 2559 มีรายงานว่า ที่ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา มีอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมันเครื่อง เฉี่ยวชนรถหัวลากบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ บนถนนบางนา-ตราด กม.ที่ 36 ช่องทางด่วน ฝั่งขาเขากรุงเทพ ช่องอำเภอบางปะกง โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งผลให้การจราจรติดขัด

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพบ หัวลากรถบรรทุก 18 ล้อ ถูกรถบรรทุกน้ำมันเครื่องเฉี่ยวชน โดยน้ำมันเครื่องจำนวนกว่า 16,000 ลิตร เกิดรั่วไหลเจิ่งนองบนพื้นถนน ส่วนคนขับรถบรรทุกน้ำมันเครื่องคือ นายพิเชษฐ์ กุลเกษ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว
รถบรรทุกน้ำมัน เฉี่ยว 18 ล้อ

          ด้านคนขับรถ 18 ล้อ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถบรรทุกน้ำมันที่วิ่งมาในช่องทางเลนกลางของช่องทางด่วน ได้ขับเสียหลักและเบรกไม่อยู่ ก่อนจะมาชนเข้าที่บริเวณด้านข้างของตัวรถของตนเอง

รถบรรทุกน้ำมัน เฉี่ยว 18 ล้อ
 
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงนำรถน้ำมาทำการฉีดล้างคราบน้ำมัน และนำผงดูดซับน้ำมันมาโรยเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ก่อนจะทำการสอบสวนคนขับรถคู่กรณีทั้งสองคัน รวมไปถึงผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในพื้นที่อีกครั้งหนึ่ง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

รถบรรทุกน้ำมัน เฉี่ยว 18 ล้อ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก คนข่าวบางปะกง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถบรรทุกน้ำมัน เฉี่ยว 18 ล้อ ทำน้ำมันเครื่องกว่า 1.6 หมื่นลิตร รั่วเจิ่งนองเต็มถนน อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2559 เวลา 11:12:31 6,778 อ่าน
TOP