x close

รวบมือคาร์บอมปั๊มน้ำมัน จ.ยะลา สารภาพซ่อนระเบิดไว้อีก 2 ลูก

คาร์บอมยะลา

          รวบมือวางระเบิดคาร์บอม ปั๊มน้ำมัน จ.ยะลา สารภาพประกอบระเบิดเอง พร้อมชี้จุดซ่อนระเบิดอีก 2 ลูก ในพื้นที่ ต.เรียง อ.รือเสาะ

          จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบ ผู้ต้องสงสัยขับรถกระบะ หมายเลขทะเบียน ปน.7744 ปัตตานี เข้ามาจอดภายในปั๊มควอลิตี้ ต.กายูบอเกาะ อ.รามัน จ.ยะลา จากการตรวจสอบพบว่าเป็นทะเบียนปลอมและเป็นรถที่ถูกปล้นมารวมทั้งพบว่ามีถังแก๊สขนาด 15 กิโลกรัมที่บรรจุระเบิดแสวงเครื่องน้ำหนักประมาณ 90 กิโลกรัมอยู่บริเวณเบาะหลัง ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถเก็บกู้ระเบิดไว้ได้ โดยคนร้ายได้ยิง นายอดิสร สุขาเขิน เสียชีวิต และบาดเจ็บ 2 ราย วันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา
คาร์บอมยะลา

          ล่าสุด (4 สิงหาคม 2559) พ.อ. สิทธิศักดิ์ เจนบรรจง ผบ.กรม ทพ.41 เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 03.00 น. เจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลังเข้าตรวจสอบพื้นที่ บ้านบาโงปูโล๊ะ ต.โคกสะตอ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เพื่อเข้าจับกุมตัว นายอับดุลลาเต๊ะ เรียง อายุ 39 ปี คนร้ายในคดีดังกล่าว พร้อมรับสารภาพว่า เป็นคนประกอบระเบิดซุกในกระบะจริง ก่อนจะนำเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบระเบิดอีก 2 ลูกที่ถูกซุกซ่อนอยู่ในพื้นที่ ต.เรียง อ.รือเสาะ ซึ่งขณะนี้ถูกคุมตัวอยู่ที่หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส 30 เพื่อสอบสวนขยายผลต่อไป

          พ.อ. สิทธิศักดิ์ กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่เขตรอยต่อ อ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี อ.รามัน จ.ยะลา และ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส จนสามารถติดตามเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายได้

คาร์บอมยะลา

ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบมือคาร์บอมปั๊มน้ำมัน จ.ยะลา สารภาพซ่อนระเบิดไว้อีก 2 ลูก อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2559 เวลา 15:41:38 5,900 อ่าน
TOP