x close

ตรวจพบยาเลิฟ ในวัยรุ่นเหยื่อ 4 รุมโทรม ชี้โดนมอมเกินขนาดเพื่อให้เกิดอารมณ์



ตรวจพบยาเลิฟ ในวัยรุ่นเหยื่อ 4 รุมโทรม ชี้โดนมอมเกินขนาดเพื่อให้เกิดอารมณ์

            คืบหน้าคดี 4 วัยรุ่น ก่อเหตุรุมโทรมนักศึกษาสาววัย 19 ปี ดับคาเตียง เผยผลตรวจยาใต้ลิ้นผู้เสียชีวิต พบยาเลิฟ คาดสาเหตุการเสียชีวิตมาจากถูกคนร้ายมอมยาเกินขนาด จนช็อกตาย

            จากคดีสะเทือนขวัญ น.ส.แก้ว (นามสมมติ) นักศึกษาสาววัย 19 ปี โดนคนร้าย 4 คน รุมโทรมจนเสียชีวิตในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านพหลโยธิน เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2559 โดยคนร้ายอ้างว่า ผู้ตายยินยอมไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด เบื้องต้นแพทย์ระบุว่า น.ส.แก้ว เสียชีวิตจากอาการหัวใจล้มเหลว ต่อมา ญาติของผู้ตายได้ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมจากหลักฐานที่ถูกบันทึกภาพได้ด้วยกล้องวงจรปิด ประกอบกับหลักฐานอื่น ๆ ทำให้คนร้ายทั้ง 4 รับสารภาพในที่สุด        
            ล่าสุด (5 สิงหาคม 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต. เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เดินทางมาตรวจสอบสำนวน พร้อมเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ไปฝากขังที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก พร้อมคัดค้านการประกันตัว

            ทั้งนี้ หลังดูกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ต้องหาได้นัดผู้เสียชีวิตไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง จนเวลาประมาณ 05.44 น. ผู้ต้องหาบางส่วนได้เดินทางออกมาเปิดโรงแรมในซอยพหลโยธิน11 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท เพื่อใช้ในการก่อเหตุ จากนั้นก็กลับมารับผู้ตายไปที่โรงแรม ซึ่งจากการสังเกตพบว่า ผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการมึนเมา ไม่ได้สติ และมีผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ช่วยกันพยุงเข้าไปในห้องโรงแรม ซึ่งชี้ชัดว่าผู้เสียชีวิตถูกล่อลวงมาก่อเหตุในสภาพที่ไม่สามารถขัดขืนได้

            พล.ต.ต. เจริญ กล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตรู้จักกับนายคณากร ซึ่งเป็น 1 ในกลุ่มคนร้าย เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมผ่านทางการแชทคุยกันในเฟซบุ๊ก ก่อนจะนัดมาเจอกัน และลงมือก่อเหตุ

             ทั้งนี้ มีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า ยาแปลกปลอมซึ่งพบในปากของผู้เสียชีวิตนั้น เป็นยาปลุกเซ็กส์ ประเภทยาเลิฟ ที่ช่วยให้เกิดอารมณ์ทางเพศ ทำให้เชื่อว่า คนร้ายให้ยากับผู้เสียชีวิตในจำนวนที่มากเกินไปจนเกินลิมิตเป็นเหตุให้เกิด สภาวะช็อกหัวใจวายเฉียบพลัน



ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตรวจพบยาเลิฟ ในวัยรุ่นเหยื่อ 4 รุมโทรม ชี้โดนมอมเกินขนาดเพื่อให้เกิดอารมณ์ อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2559 เวลา 11:41:54 50,173 อ่าน
TOP