x close

สามีน้องน้ำเต้า เปิดความรู้สึกถึงภรรยา รักกันที่จิตใจ ไม่ได้แคร์หน้าตา



สามีน้องน้ำเต้า  เปิดความรู้สึกถึงภรรยา รักกันที่จิตใจ ไม่ได้แคร์หน้าตา

สามีน้องน้ำเต้า  เปิดความรู้สึกถึงภรรยา รักกันที่จิตใจ ไม่ได้แคร์หน้าตา


             สามีน้องน้ำเต้า เด็กปั๊มโดนข้าราชการดูถูก เผยเรื่องราวความรักกับภรรยาจิตใจสวย ตั้งแต่พบกันจนมีพยานรัก แม้รูปร่าง-หน้าตาไม่ใช่พิมพ์นิยม แต่บอกเลยเนี่ยแหละคนมีเสน่ห์ตัวจริง

             กลายเป็นเรื่องราวบานปลายใหญ่โต จากกรณีข้าราชการแอบถ่ายภาพเด็กปั๊มไปวิจารณ์เรื่องรูปร่างหน้าตา จนเจ้าตัวถูกสังคมลงโทษอย่างหนักหน่วงไปแล้วนั้น ลองมาดูฝั่งทางน้องน้ำเต้า เด็กปั๊มผู้มีจิตใจดีกันบ้าง เพราะถึงแม้ว่าจะโดนดูถูกแรง ๆ ขนาดนั้นแต่เธอก็ไม่ถือโทษโกรธเคืองพร้อมให้อภัย จนผู้คนมากมายต่างยกย่องชื่นชมในน้ำใจของเธอ พร้อมกับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ใจเธอสวยมาก
             อย่างที่มีรายงานไปแล้วว่าน้องน้ำเต้ามีครอบครัวที่น่ารัก ทั้งสามีและลูก ล่าสุดวันนี้ (6 สิงหาคม 2559) ผู้สื่อข่าวเผยว่า ทางด้านนายเด่นชัย ตาลวิลาส อายุ 19 ปี สามีน้องน้ำเต้า ได้ออกมาบอกเล่าถึงจุดเริ่มต้นของความรักระหว่างตัวเขากับน้องน้ำเต้าว่า ตนเป็นคน อ.มหาชัยชนะ จ.ยโสธร จบแค่ชั้น ม.3 ก็เข้ามาทำงานรับจ้างเดินสายไฟในกรุงเทพฯ จนวันหนึ่งได้มาเจอกับน้องน้ำเต้าที่ทำงานอยู่ที่บริษัทโตโยต้า เห็นว่าเป็นคนร่าเริงมีเสน่ห์ก็เกิดชอบพอ ยิ่งได้รู้ว่าเป็นคนบ้านเดียวกัน จึงบอกญาติว่าคนนี้แหละแม่ของลูกแน่ ๆ

สามีน้องน้ำเต้า  เปิดความรู้สึกถึงภรรยา รักกันที่จิตใจ ไม่ได้แคร์หน้าตา


             จากนั้นมาทางญาติของนายเด่นชัย ก็ได้ติดต่อขอทาบทามไปยังน้องน้ำเต้า ด้านนายเด่นชัยก็สังเกตเห็นว่าน้องน้ำเต้าแอบยิ้มเขินและมองไปทางตน จึงตัดสินใจขอเธอเป็นแฟน ซึ่งน้องน้ำเต้า เป็นคนร่าเริงจึงพูดกับเขาว่า “ถ้าชอบก็ให้แม่มาขอ จะไม่เอาค่าสินสอดแม้แต่บาทเดียว” ตนได้ยินเช่นนั้นก็รู้สึกหัวใจพองโต เตรียมตัวมีภรรยาเป็นของตัวเอง 

             หลังจากนั้น 1 เดิอน น้องน้ำเต้าก็ออกจากงานกลับบ้านไปเรียนหนังสือต่อ และได้นัดให้นายเด่นชัยไปสู่ขอ จากนั้นอีก 2 สัปดาห์ เขาก็ได้กลับมาบ้านและขอให้ญาติผู้ใหญ่ไปสู่ขอ โดยพ่อได้ถามตนว่าทำงานได้เงินมากไหม ถึงจะไปขอสาว เขาจึงบอกพ่อไปว่า เจ้าสาวเขาไม่เอาค่าสินสอด หลังจากนั้นจึงจัดพิธียกขันหมากขอน้องน้ำเต้าตามพิธีรีตอง และก็ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันฉันสามี-ภรรยา

             หลังแต่งงานได้ 1 ปี น้องน้ำเต้าก็ตั้งท้องมีลูกสาว จึงได้ลาออกจากโรงเรียนในชั้น ม.4 ก่อนจะคลอดลูก เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2558 ตั้งชื่อให้ว่า ดญ.จารุพชญา หรือน้องข้าวหอม ตาลวิลาส หลังคลอดน้องน้ำเต้าก็ไปทำงานที่ปั๊มปรายฟ้าออยล์ ที่ริมถนนสายมหาชนะชัย ส่วนตัวเขาทำงานล้างรถที่ดนัยคาร์แคร์ ในอำเภอมหาชนะชัย และรับจ้างเดินสายไฟในอาคารควบคู่กันไป ซึ่งทั้งสองก็พยายามขยันทำงานหาเงินให้ได้เยอะ ๆ เพื่อเก็บไว้ให้ลูกที่รัก


ภาพจาก เฟซบุ๊ก เด่น ชัย ไฮเทค

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีน้องน้ำเต้า เปิดความรู้สึกถึงภรรยา รักกันที่จิตใจ ไม่ได้แคร์หน้าตา อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2559 เวลา 14:10:14 105,093 อ่าน
TOP