x close

Pokemon Go สร้างอาชีพใหม่ พาขับรถไปจับโปเกมอน ไม่ต้องเดินให้เมื่อย



ขับรถไปจับโปเกมอน

        เกม Pokemon Go มาแรง เปิดตัวเพียงวันแรกในไทย สร้างอาชีพใหม่ บริการขับรถพาจับโปเกมอน เอาใจนักล่าโดยเฉพาะ แถมการันตีปลอดภัยกว่าขับรถไล่ล่าเอง

        หลังจากที่เปิดให้บริการ Pokemon Go อย่างเป็นทางการในไทย ก็เกิดกรณีเหตุการณ์แปลก ๆ รวมไปถึงอุบัติเหตุ อันเกิดมาจากความประมาทเพราะเหล่านักจับโปเกมอนมัวแต่มองจอโทรศัพท์จนไม่สนใจสิ่งรอบข้าง จนต้องมีการออกมาเตือนเหล่านักล่าโปเกมอน ให้เล่นเกมอย่างพอดีและมีสติ อย่ามัวแต่ก้มหน้ามองจอ เพราะอาจถูกมิจฉาชีพทำร้าย หรือเกิดอุบัติเหตุได้

ขับรถไปจับโปเกมอน

        และด้วยความแรงของเกม Pokemon Go นี่เอง ที่ทำให้มีอาชีพใหม่ ๆ ผุดขึ้นมา เพื่อให้บริการนักล่าโปเกมอนโดยเฉพาะ ล่าสุด (6 สิงหาคม 2559) ซึ่งเป็นวันแรกของการเปิดบริการเกม Pokemon Go ในประเทศไทย ก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก แบงค์' ไม่เก็ก โพสต์ภาพซึ่งมีข้อความว่า รับขับรถพาจับโปเกมอนตามสถานที่ต่าง ๆ พร้อมระบุเรตราคาแบบชัด ๆ ให้ผู้ใช้บริการได้รับทราบ พร้อมยืนยันว่า ปลอดภัยกว่าขับรถไล่ล่าโปเกมอนเอง ทั้งยังทิ้งท้ายว่า ผู้ใช้บริการสามารถยกยอดเวลาไว้ใช้ครั้งหน้าเหมือนร้านอินเทอร์เน็ตอีกด้วย

        เห็นแบบนี้ต้องบอกเลยว่า นอกจากเกม Pokemon Go จะเป็นเกมยอดฮิตแล้ว ยังช่วยให้คนอีกกลุ่มมีงานทำอีกด้วย


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แบงค์' ไม่เก็ก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Pokemon Go สร้างอาชีพใหม่ พาขับรถไปจับโปเกมอน ไม่ต้องเดินให้เมื่อย อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2559 เวลา 15:00:56 50,511 อ่าน
TOP