x close

น้องน้ำเต้า ถอนแจ้งความข้าราชการ หลังเข้าขอขมา-จ่ายเงินค่าทำขวัญ


น้องน้ำเต้า

          ครอบครัวน้องน้ำเต้า ถอนแจ้งความเอาผิดหนุ่มข้าราชการที่โพสต์ หลังคู่กรณีเข้าขอขมาครอบครัว ด้านน้องน้ำเต้า เผย รู้สึกสบายใจที่เรื่องจบลงด้วยดี

           จากกรณีข้าราชการแอบถ่ายภาพเด็กปั๊มไปวิจารณ์เรื่องรูปร่างหน้าตา จนข้าราชการคนดังกล่าวถูกสังคมลงโทษอย่างหนักหน่วง ก่อนที่ข้าราชการรายนี้ จะเดินทางมาพบน้องน้ำเต้า เพื่อขอโทษต่อสิ่งที่ทำลงไป ซึ่งน้องน้ำเต้าแม้ว่าจะโดนดูถูกแรง ๆ ขนาดนั้น แต่เธอก็ไม่ถือโทษโกรธเคืองพร้อมให้อภัย จนผู้คนมากมายต่างยกย่องชื่นชมในน้ำใจของเธอ พร้อมกับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ใจเธอสวยมาก
น้องน้ำเต้า

          ความคืบหน้าล่าสุด (6 สิงหาคม 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องน้ำเต้า อายุ 19 ปี พนักงานเติมน้ำมันปั๊มปรายฟ้าออยล์ อ.มหาชนะชัย จ.ยโสธร พร้อมครอบครัว ได้เดินทางไปถอนแจ้งความนายพงษ์ศักดิ์ เคนสิงห์ ข้าราชการที่โพสต์หมิ่นแล้ว ที่ สภ.มหาชนะชัย

          หลังจากวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา นายพงษ์ศักดิ์ พร้อมด้วยนายสมบูรณ์ ศรีผกาแก้ว นายก อบต.น้ำอ้อม ได้เดินทางมาขอขมาน้องน้ำเต้า กับครอบครัว และยอมรับผิดต่อเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกับจ่ายค่าทำขวัญให้กับน้องน้ำเต้าเป็นเงินจำนวนหนึ่ง

          ด้านน้องน้ำเต้า เปิดเผยภายหลังถอนแจ้งความว่า ตนรู้สึกสบายใจขึ้นและเห็นใจคู่กรณี ที่เข้ามาขอขมาญาติผู้ใหญ่แล้ว อีกทั้งยอมจ่ายค่าทำขวัญให้ด้วย ทำให้ไม่ติดใจเอาความใด ๆ อีกต่อไป

น้องน้ำเต้า

ติดตามข่าว น้องน้ำเต้า คลิกเลย

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องน้ำเต้า ถอนแจ้งความข้าราชการ หลังเข้าขอขมา-จ่ายเงินค่าทำขวัญ อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2559 เวลา 14:42:18 22,292 อ่าน
TOP