x close

ลูกค้าผงะเจอไส้เดือนในแตงกวา เขาเลยร้องเรียนห้างดังด้วยวิธีสุดฮาที่คาดไม่ถึง



ไส้เดือนในแตงกวา

          จดหมายร้องเรียนอะไรอ่านแล้วทำไมบันเทิงอย่างนี้ พ่อชาวอังกฤษร่ายยาวร้องห้างเทสโก้ หลังเจอไส้เดือนในแตงกวาที่ซื้อไป สุดเสียใจที่แตงกวาห่อด้วยพลาสติกมาแน่นจนไส้เดือนตาย วอนอย่าปล่อยให้เรื่องแสนสลดแบบนี้เกิดขึ้นอีก โอย คุณพ่อขาจะฮาไปไหน

          จดหมายร้องเรียน ฟังดูก็รู้ว่าเป็นอะไรที่ไม่น่าพิสมัยนักสำหรับบรรดาผู้ประกอบการ โดยเฉพาะห้างร้านใหญ่ ๆ เพราะรู้ไปถึงไหนก็อับอายไปถึงนั่น แต่กับการร้องเรียนเข้ามาของคุณพ่อลูกสามชาวอังกฤษ เวส เมทคัลฟี ที่ดันเจอไส้เดือนติดมากับแตงกวาที่เขาเพิ่งซื้อไป ช่างเป็นคำร้องเรียนที่อ่านสนุกชวนฮาเหลือเกิน ขำก๊ากจนมีคนกดไลค์อื้อนับแสนครั้งแล้ว
          ป๊ะป๋าเวสโพสต์ในหน้าเฟซบุ๊กของ Tesco เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2559 ว่า

          "ผมซื้อแตงกวาชั้นดีของคุณมาเพื่อจะทำแซนด์วิชแตงกวาเมนูโปรด แต่พอแกะออกมาพบว่ามันมีไส้เดือนอยู่ด้วย (ตามรูป)...ผมตื่นเต้นมาก รีบเรียกลูก ๆ ให้ลงมาพบสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ของเรา เราตั้งชื่อให้มันว่า วิลเลียม แต่เหมือนเพื่อนใหม่จะไม่มีอาการตอบสนองเลย เราคิดว่าเขาคงง่วงนอน เลยปล่อยให้วิลเลียมพักผ่อนสักพัก

          แต่ 24 ชั่วโมงผ่านไปแล้ววิลเลียมก็ยังไม่ขยับตัว ผมลองดูใกล้ ๆ เลยเห็นว่าเขาตัวแบนมาก (ดูรูปดี ๆ อีกทีครับ) ผมคิดว่าวิลเลียมคงจากเราไปแล้ว ผมเองก็ไม่ใช่สัตวแพทย์หรอกนะ แต่มันน่าจะตายเพราะถูกพลาสติกห่อแน่นเกินไป

          ลูก ๆ ผมทั้งสามคนเสียใจมากเลย เรากำลังจะจัดงานศพให้วิลเลียม และผมคงหมดความอยากที่จะกินแซนด์วิชแตงกวาไปอีกนาน ดังนั้น เทสโก้ ช่วยหาทางแก้ไขสถานการณ์แบบนี้ทีเถอะ"


ไส้เดือนในแตงกวา

          โอย คุณพ่อช่างอารมณ์ดีครีเอทการร้องเรียนได้บันเทิงถึงเพียงนี้ อ่านดูแทบไม่รู้ว่านี่กำลังต่อว่าอยู่นะ ! (อิอิ) ซึ่งหลังจากนั้น ทางแอดมินเพจเทสโก้ที่คงมีอารมณ์ขันพอกัน ก็ได้เข้ามาขอโทษอย่างสุดซึ้ง แสดงความเสียใจกับการตายของวิลเลียม พร้อมแต่งกลอนอาลัยเจ้าหนอน และลงท้ายกลอนไว้เป็นคำมั่นสัญญา

          "วิลเลียมจะได้กลับมา แต่ถึงเช่นนั้นหนา เราจะคอยตรวจตรา ก่อนทำแซนด์วิชอีกคราเอย"

          แหม ช่างอารมณ์ดี๊ดีกันทั้งคนขายและลูกค้า จะฮากันไปไหนพ่อคุณณณ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wes Metcalfe

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าผงะเจอไส้เดือนในแตงกวา เขาเลยร้องเรียนห้างดังด้วยวิธีสุดฮาที่คาดไม่ถึง อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2559 เวลา 15:59:06 104,998 อ่าน
TOP