x close

ป๋อมแป๋ม ไซด์ไลน์ ดังในชั่วพริบตา ช่างภาพเปิดทริปถ่ายบิกินี่ หาเงินช่วยเหลือ


ป๋อมแป๋ม ไซด์ไลน์

ป๋อมแป๋ม ไซด์ไลน์

           ป๋อมแป๋ม สาวไซด์ไลน์จากคลิปดัง ดังขึ้นในพริบตา งานวิ่งชนเข้ามาไม่หยุดหย่อน ล่าสุดช่างภาพจะจัดกิจกรรม ออกทริปถ่ายภาพบิกินี่น้องป๋อมแป๋ม  จนโดนวิจารณ์สนั่น

           ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ข่าวหนึ่งที่สร้างความสั่นสะเทือนให้กับแวดวงสังคมของไทย และกลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักคงหนีไม่พ้นข่าวของน้องป๋อมแป๋ม สาวไซด์ไลน์ ที่ถูก มะนาว เมียหลวง  ไล่ออกจากคอนโดในสภาพเปลือยเปล่า ก่อนที่ทั้งคู่จะออกมาโต้กันคนละที พร้อมกับการแจ้งความดำเนินคดีมะนาว ในข้อหาผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์อีกด้วย
ป๋อมแป๋ม ไซด์ไลน์

           อย่างไรก็ตาม จากข่าวนี้คงปฏิเสธไม่ได้ว่าป๋อมแป๋ม ไซด์ไลน์ สามารถดังขึ้นได้ในชั่วพริบตา จนล่าสุด (12 สิงหาคม 2559) ได้มีการจัดตั้งทริปการกุศล เพื่อหาเงินช่วยเหลือน้องป๋อมแป๋ม โดยเป็นทริปที่น้องป๋อมแป๋มจะใส่เสื้อกล้าม ปิดจุก และใส่ชุดบิกินี่ โดยมีค่าทริปจากช่างภาพท่านละ 1,000 บาท และรายได้ในทริปทั้งหมด จะส่งให้กับป๋อมแป๋ม
 
           เรื่องนี้ได้ก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ว่าการที่ป๋อมแป๋ม ซึ่งออกมายอมรับว่าเป็นคนขับรถไปคอนโดและไปนอนกับผู้ชายเอง กลับได้รับความเห็นอกเห็นใจมากกว่ามะนาว และยังเกิดการตั้งคำถามว่า ป๋อมแป๋มเดือดร้อนต้องใช้เงินในเรื่องใดและแบบนี้จะเรียกว่าเป็นการกุศลได้จริงหรือ

ป๋อมแป๋ม ไซด์ไลน์

ป๋อมแป๋ม ไซด์ไลน์

ติดตามข่าว สาวไซด์ไลน์ คลิกเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Niyata Kanan Boupar
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป๋อมแป๋ม ไซด์ไลน์ ดังในชั่วพริบตา ช่างภาพเปิดทริปถ่ายบิกินี่ หาเงินช่วยเหลือ อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2559 เวลา 17:06:53 193,438 อ่าน
TOP