x close

มะนาว ร่ำไห้กอดอดีตแฟนหนุ่มก่อนถูกฝากขัง-ยินดีขอโทษ ป๋อมแป๋ม

มะนาว ร่ำไห้กอดอดีตแฟนหนุ่มก่อนถูกฝากขัง

          มะนาว ร่ำไห้ เครียดหนักหลังโดน 4 ข้อหา จ่อฝากขังผลัดแรก 6 วัน ก่อนศาลให้ประกันตัวชั่วคราว เผยยินดีขอโทษคู่กรณี

          ยังคงอยู่ในความสนใจของสังคม สำหรับกรณีพริตตี้สาวถ่ายคลิปไล่สาวแก้ผ้าออกจากห้อง ซึ่งทางตำรวจได้แจ้ง 4 ข้อหาต่อ มะนาว พริตตี้สาวผู้ถ่ายคลิปดังกล่าวแล้ว [อ่านข่าว มะนาว มือถ่ายคลิปสาวแก้ผ้า โดนแจ้ง 4 ข้อหาหนัก ลั่นขอให้เป็นคดีตัวอย่าง]
          ล่าสุดวันนี้ (13 สิงหาคม 2559) ที่ศาลแขวงพระนครเหนือ พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ได้คุมตัว น.ส.วิราลักษณ์ สุทธิประภา หรือ มะนาว พริตตี้สาวผู้ต้องหาในคดีข่มขืนใจผู้อื่นฯ และหมิ่นประมาท ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 309 วรรค 1 และ 326 ไปฝากขังผลัดแรก เป็นเวลา 6 วัน ในขณะที่การสอบสวนยังไม่แล้วเสร็จ

          ขณะที่ น.ส.วิราลักษณ์ ซึ่งมีอาการเครียด ได้เดินทางมายังศาลพร้อมอดีตแฟนหนุ่ม แล้วได้สวมกอดกันก่อนเดินเข้าห้องพิจารณาคดี โดยมีทนายความจากมูลนิธิส่งเสริมความเสมอภาคทางสังคม คอยปลอบประโลมให้กำลังใจผู้ต้องหาที่ร้องไห้ด้วยความกังวล อย่างไรก็ตาม ภายหลังพิจารณาคดี ศาลมีคำสั่งปล่อยตัวชั่วคราวโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ โดยให้ น.ส.วิราลักษณ์ มารายงานตัวต่อศาลทุก 6 วัน จนกว่าการสอบสวนจะเสร็จสิ้น

          ทั้งนี้ น.ส.วิราลักษณ์ เผยว่า จากนี้จะมารายงานตัวตามกำหนดของศาล สำหรับที่คู่กรณีบอกว่าอยากให้ตนขอโทษและมาคุยกันซึ่งหน้า ตนไม่มีปัญหา พร้อมที่จะขอโทษและยอมรับผิดกับเรื่องนี้ ส่วนที่คู่กรณีให้สัมภาษณ์เรื่องวันที่เกิดเหตุไม่ตรงกันนั้น ก็เข้าใจว่าเป็นสิทธิ์ที่อีกฝ่ายจะพูด

ติดตามข่าว สาวไซด์ไลน์ ทั้งหมด

ติดตามข่าว มะนาว แม็กซิม ทั้งหมด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มะนาว ร่ำไห้กอดอดีตแฟนหนุ่มก่อนถูกฝากขัง-ยินดีขอโทษ ป๋อมแป๋ม อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2559 เวลา 10:55:59 233,286 อ่าน
TOP